VnReview
Hà Nội

Facebook thử nghiệm tìm kiếm trong trang cá nhân

Một số người dùng Facebook phản ánh đã nhận được một tính năng đặc biệt, cho phép tìm kiếm những nội dung trong trang cá nhân của họ.

Biên tập viên mảng kinh doanh của trang The Huffington Post,;Alexander Kaufman là một trong những người đầu tiên phát hiện các tính năng mới. Tiếp đến phóng viên trang Mashable, Miriam Kramer cũng phát hiện những tính năng mới trên trang cá nhân của cô.

Trong hình ảnh khi Kramer gõ chữ Mashable, Facebook đã hiển thị tất cả những bài viết liên quan đến trang Mashable mà Kramer từng đăng tải.

Theo tuyên bố của một phát ngôn viên Facebook, hãng đã bắt đầu cung cấp thử nghiệm tính năng tìm kiếm bài viết trên Timelines từ trong trang cá nhân của người dùng.

Tuy nhiên, Facebook cho biết tính năng mới hiện chỉ được thử nghiệm cho một số người dùng desktop và iPhone tại Mỹ. Dựa trên những thông tin phản hồi và đánh giá của người dùng, Facebook hứa hẹn sẽ sớm tung ra tính năng trên toàn cầu trong thời gian tới.

Đây là một thông tin vui đối với nhiều người dùng Facebook, bởi lẽ tính năng này sẽ rất hữu ích cho việc tìm kiếm những bài đăng quan trọng đã từng trôi xa trong Timeline.

Tiến Thanh

Chủ đề khác