VnReview
Hà Nội

Chiêm ngưỡng giao diện mới toanh của Messenger trên Windows 10

Facebook Messenger (beta) đã chính thức xuất hiện trên chợ ứng dụng Windows Store với một giao diện hoàn toàn mới mẻ.

Theo WindowsCentral, ứng dụng Messenger (beta) dành cho hệ điều hành Windows 10 sẽ sở hữu một thiết kế hoàn toàn mới so với các hệ điều hành hiện nay.

Tuy nhiên với ứng dụng này, người dùng sẽ không thể vừa chat cùng bạn bè vừa lướt New Feed như ứng dụng Facebook trên Windows Phone.;Thoạt nhìn, giao diện của ứng dụng có vẻ như khá tương đồng với Messenger trên iPad.

Về tính năng, Messenger (beta) sẽ cho phép bạn nhận thông báo nếu nhỡ tin nhắn, gửi ảnh, video ảnh GIF và các sticker, emoji độc đáo. Ngoài ra, ứng dụng còn có các tính năng khác như theo dõi người khác đã xem tin nhắn, tạo nhóm chat, tìm kiếm người dùng, nhóm chat và chuyển tiếp hình ảnh, tin nhắn tới một người chưa từng nói chuyện.

Ứng dụng có dung lượng tải về chỉ khoảng 66,51MB, hỗ trợ thiết bị sử dụng kiến trúc x86 trên nền tảng Windows 10. Đáng tiếc phiên bản beta mới chỉ hỗ trợ 3 ngôn ngữ chính là Tiếng Anh, Tây Ban Nha và Ý.

Theo ghi nhận của nhiều người dùng, mặc dù là phiên bản beta nhưng Messenger trên Windows 10 hoạt động khá ổn định và chưa phát hiện thấy lỗi ngoài ý muốn.

Bạn đọc quan tâm có thể tải về thử nghiệm tại đây.

Video trải nghiệm Messenger (beta) trên Windows 10

Mai Huyền

Chủ đề khác