VnReview
Hà Nội

WhatMojib - trang web giúp bạn xem ý nghĩa của các emoji

WhatMoji ;là trang web giúp "giải ngố" trong trường hợp bạn không biết ý nghĩa của một biểu tượng cảm xúc "emoji" nào đó.

Ngoài những dòng chữ thông thường, biểu tượng cảm xúc (emoji) là một cách hiện đại, thân thiện và dễ thương để thể hiện cảm xúc hoặc những điều muốn nói của mình đến bạn bè. Song, không phải ai cũng biết hết ý nghĩa của một emoji, trong thời đại mà "mặt cười" lại thể hiện "sự khinh bỉ" như hiện nay thì WhatMoji ra đời giúp bạn hiểu hết ý nghĩa thể hiện của các emoji. Trang web này sẽ rất hữu ích nếu muốn sử dụng một emoji mà sợ bị "chọc quê", hoặc không hiểu ý nghĩa của emoji mà bạn bè gửi cho mình là gì.

Chỉ cần truy cập WhatMoji rồi copy hoặc nhập emoji mà bạn muốn "giải ngố" vào. Ngay lập tức ý nghĩa cũng như mã emoji sẽ được hiển thị, cũng như đường dẫn đến emoji trong trường hợp không gõ emoji trực tiếp từ bàn phím được.

Tất nhiên, WhatMoji không thể dịch hết ý nghĩa một tin nhắn chỉ toàn emoji nhưng nó sẽ cho bạn biết ý nghĩa cơ bản của emoji đó là gì. Ứng dụng cũng có sẵn danh sách một số emoji để bạn giải nghĩa bằng cách copy và dán nó vào ô nhập emoji ngay tại trang chủ.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác