VnReview
Hà Nội

Facebook ra mắt tiện ích mở rộng Save và Share trên trình duyệt Chrome

Facebook vừa ra mắt bộ đôi tính năng giúp người dùng dễ dàng lưu và chia sẻ các bài viết ngay từ trình duyệt.

Hai tiện ích mở rộng có tên "Save to Facebook" và "Share", dành riêng cho trình duyệt Chrome.;Tính năng Save giúp người dùng lưu lại những thông tin mà mình yêu thích vào mục "đã lưu" trên Facebook để có thể xem lại sau này. Tính năng này hoạt động tương tự ứng dụng kiểu Pocket, là một tính năng hữu ích cho những người dùng không có thời gian để đọc những bài viết dài hay muốn đọc lại lần sau.

Facebook cho biết hiện có hơn 300 triệu người đang sử dụng tính năng lưu bài viết (Save) trên Facebook. Những bài viết đã lưu lại sẽ nằm trong tab riêng trên trang web hoặc ứng dụng Facebook và có thể truy cập bằng bất cứ thiết bị nào.

Người dùng có thể lưu lại bất cứ post nào như bài viết, video, hình ảnh và thông tin sản phẩm bằng tính năng Save này. Trong trình duyệt Chrome, tiện ích Save sẽ hiển thị một danh sách những bài viết người dùng đã lưu lại giúp người dùng có thể truy cập nhanh hơn. Tiện ích Share có chức năng như tên của nó, khi người dùng click vào biểu tượng, giao diện tạo post sẽ hiện ra và người dùng có thể chia sẻ những gì mình tìm được và viết thêm lời mô tả.

Cả 2 tiện ích mở rộng đều đã xuất hiện trên kho ứng dụng của trình duyệt Chrome.

Ngô Thủy

Theo TheNextWeb

Chủ đề khác