VnReview
Hà Nội

Facebook Messenger cập nhật tính năng chụp ảnh mới

Mới đây toàn bộ người sử dụng Facebook Messenger đã nhận được một bản cập nhật mới với tính năng chụp ảnh cực kỳ độc đáo và thuận tiện. Tính năng chụp ảnh nhanh ngay trên Facebook Messenger với rất nhiều stickers, khung hình, mặt nạ và hiệu ứng để người dùng lựa chọn.

Khi nâng cấp Facebook Messenger lên phiên bản mới nhất bạn sẽ thấy ở giữa có một nút tròn, bấm vào đó để truy xuất nhanh đến tính năng chụp ảnh. Cho phép người sử dụng chụp ảnh nhanh, nâng cao chất lượng chụp hình với rất nhiều bộ lọc mới bao gồm các stickers vui nhộn, các khung hình giáng sinh chào đón năm mới cũng như các hiệu ứng mặt nạ có khả năng nhận diện khuôn mặt chính người chụp.

Bạn đọc có thể tải phiên bản Facebook Messenger mới nhất TẠI ĐÂY.
Còn phiên bản Android bạn đọc có thể tải TẠI ĐÂY.

Tính năng này khá giống với Snapchat và Instagram và Facebook cũng đang tỏ rõ tham vọng trong cuộc chiến với Snapchat. Với khả năng chụp ảnh nhanh với 1 nút ấn duy nhất xuất hiện trên màn hình, tất nhiên tính năng quay video cũng không thể thiếu khi bạn giữ nút tròn ấy.

Và sau khi chụp, bạn có thể gửi bức hình vui nhộn đó tớ bạn bè mình, hay đến những nhóm trên Messenger. Nhưng khác với Snapchat, những tin nhắn gửi trên Messenger sẽ không tự động xóa đi như trên Snapchat.

Đỗ Vi

Chủ đề khác