VnReview
Hà Nội

Người dùng iCloud bị mất email, tin nhắn

Nhiều người dùng phàn nàn khi họ đồng bộ thiết bị với dịch vụ đám mây của Apple là iCloud thì các tin nhắn bị biến mất khỏi máy. Apple xác nhận sự cố này và hứa hẹn sẽ trả lại tin nhắn cho người dùng.

Apple xác nhận một số người dùng iCloud bị mất email và tin nhắn

Thông báo của Apple đăng trên trang hỗ trợ iCloud của Apple xác nhận: "Một số ít người sử dụng hiện nay không thể truy cập vào các tin nhắn cũ. Thao tác gửi và nhận tin mới không hề bị ảnh hưởng. Vấn đề bị ảnh hưởng không thể truy cập các tin nhắn cũ sẽ được khắc phục trong thời gian sớm nhất có thể".

Trong khi người dùng đang chờ đợi các tin nhắn của họ được khôi phục, một vài người tuyên bố đã tìm thấy một giải pháp tạm thời, chẳng hạn như khôi phục lại Mail client từ một bản sao lưu trong Time Machine. Tuy nhiên một vài người khác lại cho biết iCloud sẽ ngay lập tức xoá các email một khi quá trình đồng bộ gặp vấn đề.

Không có dịch vụ nào là không thể có những sai lầm, Gmail đã từng gặp phải một vấn đề tương tự trong quá khứ, nên nguyên tắc về việc giữ một bản sao lưu dự phòng vẫn còn hữu dụng ngay cả trong thời đại của điện toán đám mây.

Đỗ Kỷ

Chủ đề khác