VnReview
Hà Nội

Phiên bản Microsoft Edge nhân Chromium đầu tiên sẽ chỉ được phát hành trên Windows 10 64 bit

Một tài liệu hỗ trợ chính thức cho trình duyệt Microsoft Edge nhân Chromium vừa bị rò rỉ, cho chúng ta thấy một số thông tin về những bản build đầu tiên của trình duyệt này.

Với hình ảnh này, chúng ta có thể xác nhận rằng phiên bản đầu tiên của Edge Chromium sẽ chỉ chạy trên Windows 10 64 bit.

Trang Softpedia cho biết, hồi cuối năm 2018, khi Microsoft công bố sẽ chuyển từ EdgeHTML sang Chromium, Microsoft Edge sẽ được cung cấp cho những hệ điều hành khác nữa, kể cả Windows 7 và macOS. Tuy nhiên, có vẻ như những bản build đầu tiên sẽ chỉ chạy trên Windows 10 64 bit và Microsoft dự định sẽ tung ra cho những hệ điều hành khác trong tương lai.

Thông tin chi tiết về thời điểm ra mắt bản build đầu tiên Microsoft Edge vẫn chưa được công bố, nhưng với những thông tin rò rỉ xuất hiện ngày càng nhiều ở hiện tại, có vẻ như phiên bản này cũng sẽ sắp được tung ra.

Microsoft cũng đã công bố một trang giúp người dùng đăng ký thử nghiệm trình duyệt Microsoft Edge nhân Chromium này, nhưng hiện tại, không có bất cứ thông tin cụ thể nào xác nhận thời điểm cung cấp nó cho những người tham gia. Tuy nhiên, chương trình thử nghiệm trình duyệt Edge mới này sẽ không đi kèm với Windows Insider, thế nên, người dùng có thể thoải mái cài đặt nó.

Minh Hùng

Chủ đề khác