VnReview
Hà Nội

Mẹo đơn giản giúp tải video trên Twitter

Là nền tảng mạng xã hội nên ngoài các nội dung thông thường, Twitter còn cho phép đăng ảnh tĩnh, ảnh động (GIF) và video.

Nếu tìm thấy một video, ảnh GIF hay trên Twitter nhưng không biết tải hay không thể tìm trên các website khác, bạn có thể dễ dàng tải nó về máy với sự giúp đỡ của Twitter Video Downloader - website cho phép tải video từ Twitter về máy.

Sau khi tìm được video/ảnh GIF cần tải, truy cập website tại đây. Trong ô Enter link/url, chép đường dẫn đến video/ảnh GIF từ Twitter cần tải rồi nhấn Download.

Tiếp theo, website sẽ cho bạn lựa chọn độ phân giải của video. Chọn độ phân giải phù hợp rồi nhấn nút Download Video kế bên.

Sau khi nhấn Download Video, cửa sổ mới hiện ra với video mà bạn đã chọn. Nhấn chuột phải vào video rồi chọn Save Video As... để tải video về máy. Lưu ý độ phân giải càng cao đồng nghĩa video càng rõ nét, dung lượng càng cao. Video tải về có định dạng MP4.

Ngoài ra, cần nhớ rằng website chỉ hoạt động khi bài viết còn tồn tại. Nếu bài viết đã bị xóa, bạn sẽ không thể tải video dù vẫn giữ đường link của nó.

Chúc bạn thành công.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác