VnReview
Hà Nội

Tải về Facebook Messenger cho desktop

Facebook Messenger cuối cùng cũng có ứng dụng máy tính để bàn riêng, giúp nhắn tin và trò chuyện video với bạn bè và gia đình từ máy tính dễ dàng hơn.

Ứng dụng hiện có sẵn trên Microsoft Store và Mac App Store, cho phép bạn nhắn tin cho bạn bè và gọi video giống như trên các phiên bản di động và web. Ngoài ra nó cũng có chế độ tối.

Tải về Facebook Messenger cho desktop

Ứng dụng máy tính để bàn độc lập cho Facebook Messenger xem ra mất thời gian quá lâu mới ra mắt vì thông tin về nó đã xuất hiện từ đầu năm 2016. Facebook đã ra mắt ứng dụng Workplace cho máy tính để bàn - công cụ được thiết kế nhằm mục đích duy trì kết nối các thành viên trong team - vào cuối năm 2017.

Ứng dụng Facebook Messenger máy tính để bàn ra mắt vào thời điểm đại dịch Covid-19 lan rộng trên toàn cầu, với hơn 1 triệu người đã bị nhiễm, hàng trăm triệu người phải ở nhà và làm việc từ xa, khiến cho công cụ hội nghị truyền hình như Zoom phát triển đột biến. Zoom đang phải đối mặt với phản ứng dữ dội về các vấn đề riêng tư và bảo mật. Sự xuất hiện của Facebook Messenger sẽ giúp người dùng dễ dàng hơn một chút khi trò chuyện video với bạn bè của họ.

Minh Hương

Chủ đề khác