VnReview
Hà Nội

IE 10 là trình duyệt tốt nhất cho Windows 8

Internet Explorer 10 (IE 10), phiên bản trình duyệt mới nhất của Microsoft hiện chỉ có sẵn trên hệ điều hành Windows 8, là lựa chọn tốt nhất đặc biệt cho nền tảng này, theo Microsoft.

Theo Softpedia, được đặc biệt thiết kế cho trải nghiệm chạm cảm ứng hoàn hảo, trình duyệt Internet Explorer 10 sẽ sớm có trong Windows 7 vì Microsoft dự định sẽ tung ra một phiên bản preview mới trong tháng 11 này.

Tuy nhiên, trên Windows 8, Microsoft tuyên bố IE 10 là trình duyệt tốt nhất trên thị trường.

"IE 10 mới là một phần lớn của trải nghiệm Windows huyền diệu. IE 10 là trình duyệt của Windows 8. Nó nhanh và mượt khi nói đến hiệu năng. Quan trọng hơn, IE 10 là trình duyệt đầu tiên hoàn hảo cho cảm ứng chạm", Microsoft tuyên bố.

Với một loạt cải thiện, Internet Explorer 10 cũng được tập trung nhiều vào quyền riêng tư của người dùng, do đó IE 10 có cả lựa chọn mặc định "Do Not Track" đang bị chỉ trích rộng rãi.

Công cụ đặc biệt này chặn các website khỏi việc thu thập dữ liệu của người dùng cho các mục đích quảng cáo, do đó các nhà quảng cáo trên toàn thế giới không hề hài lòng với chiến lược mới của Microsoft.

Hải Ninh

Chủ đề khác