VnReview
Hà Nội

Reddit thử nghiệm tính năng đăng nhập tài khoản qua Google và Apple

Ngày nay, nhiều trang web yêu cầu bạn tạo tài khoản và đăng nhập để có quyền truy cập vào mọi tính năng. Tuy nhiên, điều này đôi khi khá khó khăn. Đó là lý do tại sao nhiều dịch vụ cho phép người dùng tự xác thực và đăng nhập thông qua Google hoặc Apple.

Reddit thử nghiệm tính năng đăng nhập tài khoản thông qua Google và Apple

Giờ đây, có vẻ như Reddit cũng sẽ gia nhập vào hội này bởi trang web này đang thử nghiệm tính năng đăng nhập thông qua cả Google lẫn Apple.

Tính năng này hiện vẫn chưa được tung ra rộng rãi, bởi hầu hết người dùng vẫn phải đăng nhập bằng email và mật khẩu. Khi tính năng này được triển khai đến nhiều người hơn, bạn sẽ thấy cả 2 tùy chọn "Continue with Google" và "Continue with Apple" trên trang đăng nhập. Nếu nhấp vào 1 trong 2, nó sẽ tự đăng nhập vào Reddit mà không cần nhập tên người dùng cũng như mật khẩu bằng tay. Thông tin tích hợp khả năng đăng nhập Reddit bằng Google đã xuất hiện trong nhiều năm nay, nhưng dường như, giờ đây, diễn đàn này mới hiện thực hóa nó.

Reddit thử nghiệm tính năng đăng nhập tài khoản thông qua Google và Apple

Reddit thử nghiệm tính năng đăng nhập tài khoản thông qua Google và Apple

Hiện tại, việc đăng nhập bằng Google sẽ tạo ra một tài khoản Reddit mới, ngay cả khi email Google đó đã được thiết lập cho một tài khoản nào đó. Dĩ nhiên, điều này sẽ bất tiện hơn so với việc đăng nhập thông thường. Dẫu vậy, một số nguồn tin xác nhận rằng, người dùng có thể liên kết tài khoản hiện có của mình với Google hoặc Apple trong phần thiết lập tài khoản.

Sẽ mất một khoảng thời gian để Reddit triển khai rộng rãi tính năng này đến mọi người dùng. Hi vọng đến lúc đó, diễn đàn này sẽ giải quyết mọi sự bất tiện hiện có để có thể mang lại một tính năng hoàn hảo cho hàng triệu người dùng của mình.

Minh Hùng theo Android Police

Chủ đề khác