VnReview
Hà Nội

Cách đăng nhập nhiều tài khoản Zalo cùng lúc trên máy tính, laptop

Bạn phải thường xuyên sử dụng 2 tài khoản Zalo cùng lúc? Tuy nhiên bạn thấy phiền phức khi phải đăng nhập rồi đăng xuất từng tài khoản thay phiên nhau? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đăng nhập 2 tài khoản Zalo cùng một lúc trên máy tính;theo cách đơn giản nhất. 

1. Khi nào nên đăng nhập 2 tài khoản Zalo cùng lúc?

Bạn là người sử dụng Zalo liên tục hàng ngày với một tài khoản phục vụ cho công việc và tài khoản thứ hai để liên lạc với gia đình, bạn bè. Nhưng khi sử dụng 2 tài khoản, việc đăng xuất rồi đăng nhập để kết nối với mọi người cùng một lúc quá mất thời gian.

Vì thế, để việc kết nối, trò chuyện trở nên thuận tiện hơn, bạn nên thực hiện đăng nhập cùng lúc 2 tài khoản trên máy tính. Từ đó, những câu chuyện hàng ngày sẽ không bị gián đoạn hay bạn phải bỏ lỡ điều quan trọng nào cả. Không những vậy, điều đó còn giúp bạn tiết kiệm thời gian rất nhiều đó.

2. Cách đăng nhập 2 tài khoản Zalo cùng lúc

Bạn sẽ có hai phương thức để lựa chọn đó chính là dùng kết hợp giữa Zalo nền tảng web và phần mềm Zalo tải về máy tính. Hoặc nếu bạn đang sử dụng trình duyệt Chrome thì hãy cài đặt extension All-in-One Messenger trên Chrome Store.

Nhưng bạn phải lưu ý rằng All-in-One Messenger không phải hàng chính chủ Zalo nên vấn đề bảo mật sẽ không chắc chắn.

Zalo Web + Phần mềm Zalo trên máy tính

Bước 1: Truy cập vào Web Zalo Chat và đăng nhập tài khoản thứ nhất.

Đây là giao diện nhắn tin trên web Zalo

Bạn có thể Bật thông báo để nhận tin nhắn sớm nhất

Bước 2: Tiếp theo, bạn sẽ tải phần mềm Zalo về máy, chọn Tải ngay (đăng nhập tài khoản thứ 2)

Đăng nhập tài khoản Zalo thứ hai.

Đây là giao diện phần mềm Zalo trên máy tính

Đăng nhập 2 tài khoản Zalo bằng All-in-One Messenger

Bước 1: Bạn tải thêm extension All-in-One Messenger vào trình duyệt Chrome.

Bước 2: Lúc này 1 tab chứa All-in-One sẽ được bật lên.

Bước 3: Bạn hãy nhấn chuột phải vào All-in-One > Tạo phím tắt > Tạo.

Lúc này ứng dụng All-in-One sẽ được thêm tự động vào Màn hình nền, Taskbar, điều này giúp người dùng dễ truy cập hơn trong những lần sau.

Bước 4: Khởi động All-in-One > Chọn Zalo ở dưới cùng.

Bước 5: Tiếp theo, đăng nhập tài khoản Zalo thứ nhất của bạn

Bước 6: Sau khi đăng nhập tài khoản thứ nhất thành công, bạn tiếp tục đăng nhập tài khoản thứ hai bằng cách chọn biểu tượng bánh răng cưa góc trái trên cùng màn hình.

Để chuyển đổi qua lại giữa hai tài khoản, bạn nhấn vào hai biểu tượng Zalo trên cùng màn hình (y như chuyển tab trên trình duyệt Google Chrome, Cốc Cốc).

Trên đây là 2 cách đăng nhập 2 tài khoản Zalo cùng lúc trên máy tính, laptop. Chúc các bạn thao tác thành công và đừng quên chia sẻ với bạn bè nếu thấy hữu ích nhé!

Theo Điện máy Xanh

Chủ đề khác