VnReview
Hà Nội

Zoom sắp có phiên bản hỗ trợ máy Mac chạy chip M1

Phiên bản Zoom mới cung cấp "hỗ trợ tốt hơn" cho các máy tính có CPU ARM. Một trình cài đặt mới, riêng biệt sẽ có sẵn để tải xuống trong Zoom Download Center.

Zoom đã có phiên bản hỗ trợ chip M1 mới nhất của Apple

Các tính năng mới khác trong bản cập nhật này bao gồm phản hồi không lời nâng cao (enhanced non-verbal feedback), tổ chức tốt hơn các tính năng bảo mật và hỗ trợ nhắn tin văn bản.

Chip M1 của Apple

Các máy Mac M1 của Apple có thể sử dụng hiệu quả ứng dụng Zoom hiện hành cho hệ điều hành MacOS, nhưng nó có thể sẽ chậm hơn và tiêu hao năng lượng lớn hơn so với phiên bản gốc dành cho bộ vi xử lý M1.

Zoom là một ứng dụng vô cùng phổ biến để trò chuyện video trong đại dịch COVID-19, điều này làm cho bản cập nhật này trở nên khá quan trọng đối với những người sở hữu máy Mac mới.

Ứng dụng zoom được sử dụng phổ biến để trò chuyện và tổ chức các cuộc họp trong mùa dịch;

Tháng 11 vừa qua, Apple đã cho ra mắt 3 chiếc máy tính Mac đầu tiên chạy chip silicon M1 dựa trên bộ xử lí ARM riêng, gồm có MacBook Air M1, MacBook Pro và Mac mini.

MacBook Air M1

MacBook Pro

Mac mini cực nhỏ gọn

Ba chiếc này đều có thể chạy các ứng dụng dành cho máy Mac Intel thông qua trình giả lập Rosetta 2, nhưng các ứng dụng gốc, được viết riêng cho bộ xử lý M1, thường sẽ chạy mượt hơn.

Yen Kim theo Mashable

Chủ đề khác