VnReview
Hà Nội

Người dùng có thể khôi phục bài viết đã xóa trên Instagram

Nhờ tính năng Recently Deleted (Đã xóa Gần đây) của Instagram, bạn đã có thể xem lại và khôi phục các bài đăng đã xóa trước đó. Điều này đặc biệt hữu ích đối với những tài khoản đã bị tin tặc tấn công bởi chúng sẽ xóa toàn bộ mọi bài đăng có trong tài khoản nạn nhân.

Giờ đây, bạn đã có thể khôi phục một bài đăng trên Instagram nếu cảm thấy hối tiếc vì lỡ xóa

Nếu vô tình xóa 1 bài đăng trên Instagram hoặc trở thành nạn nhân của tin tặc, chắc chắn, bạn sẽ rất muốn khôi phục lại nội dung đã mất. Một bài đăng trên Instagram Blog tiết lộ, tính năng Recently Deleted sẽ cho phép bạn thực hiện điều đó.

Với tính năng này, bạn có thể khôi phục hình ảnh, video, Reels, Stories cũng như các video IGTV. Ngay sau khi 1 bài đăng bị xóa, nó sẽ tự động được lưu trong thư mục Recently Deleted.

Bất cứ Stories này chưa được lưu trữ sẽ nằm trong thư mục Recently Deleted trong 24 giờ. Đối với tất cả các loại nội dung khác, chúng sẽ nằm trong thư mục này trong vòng 30 ngày trước khi bị xóa vĩnh viễn.

Để xem lại nội dung đã xóa, hãy đảm bảo rằng bạn đã cập nhật Instagram lên phiên bản mới nhấu. Khi đã mở ứng dụng, hãy truy cập vào phần hồ sơ của bạn, sau đó truy cập vào Cài đặt -> Tài khoản -> Đã xóa Gần đây (Settings -> Account -> Recently Deleted).

Ngay sau đó, một danh sách các nội dung đã xóa sẽ xuất hiện và bạn có thể lựa chọn khôi phục hoặc xóa vĩnh viễn những bài đặt này. Để đảm bảo an toàn cho tài khoản của bạn, Instagram sẽ yêu cầu bạn bạn xác minh danh tính của mình trước khi thực hiện các hành động đối với những bài đăng này.

Minh Hùng theo How To Geek

Chủ đề khác