VnReview
Hà Nội

Hướng dẫn tìm kiếm ảnh động GIF trên Google

Google vừa mới bổ sung thêm một công cụ tìm kiếm mới có thể giúp chúng ta tìm ra ảnh động GIF một cách rất dễ dàng, tương tự như tìm kiếm những hình ảnh thông thường.

Theo thông báo chính thức của Google, hãng đã thêm một công cụ mới cho phép tìm kiếm hình ảnh động định dạng GIF trên trang tìm kiếm của mình. Ảnh động GIF đã có từ năm 1987 và thường là những thứ rất vui nhộn. Với việc bổ sung công cụ tìm kiếm ảnh động mới của Google, chúng ta sẽ không còn cảm thấy quá khó khăn để tìm kiếm những hình GIF động này.

600x402

Giả sử như bạn đang muốn tìm ảnh GIF động về súng, bạn cứ gõ chữ "gun" vào trong ô tìm kiếm, sau đó chuyển qua phần tìm hình ảnh "Images" (Hình ảnh), rồi bấm tiếp vào nút "Search Tools" (Các công cụ tìm kiếm) bên cạnh đó. Ở ô thứ ba "Any type" (Mọi loại), bạn chuyển sang loại hình ảnh là "Animated" (Hình động), thế là xong. Sau đó, toàn bộ kết quả tìm kiếm của Google sẽ đưa về dạng ảnh động GIF. Khi bạn nhấn chuột vào các tấm hình này thì nó sẽ cho phép bạn xem trước với đầy đủ các chuyển động luôn mà không cần phải mở trang web đó ra.

Tiến Tùng

Chủ đề khác