VnReview
Hà Nội

Cách tải video trên YouTube vào iTunes

Chuyển đổi một tệp từ YouTube sang file MP3 không khó như nhiều người nghĩ. Các file YouTube được gọi là file .flv. Do chúng là các file âm thanh và video nên để lưu chúng ở dạng MP3, video phải được tách ra và âm thanh phải được lưu. Thật may là có một chương trình online miễn phí làm điều này cho bạn.

Hãy làm theo các bước hướng dẫn dưới đây:

1. Truy cập YouTube.com và tìm file bạn muốn chuyển đổi. Có thể là file nhạc, phim hay bài giảng. Điều kiện tiên quyết và duy nhất là file đó phải có âm thanh.

Khi bạn chọn được video cần thiết, click vào thanh địa chỉ và chọn "Ctrl+C" để sao chép địa chỉ URL.

2. Nhập vào trình duyệt của bạn địa chỉ www.flv2mp3.com. Chờ một lúc cho trang tải xuống. Sau đó bạn nhập được dẫn YouTube đã copy vào thanh "Convert by link". Dán link copy từ YouTube bằng cách chọn "Ctrl+V" hoặc click chuột phải và chọn "Paste" từ menu hiện ra. Click vào nút "Next" ở góc tay phải bên dưới.

3. Chờ khoảng một lúc, tùy thuộc vào dung lượng của video clip. Khi convert xong, file được chuyển sang định dạng MP3 hiện pop-up trên màn hình và bạn có thể lựa chọn save (lưu lại) hoặc mở để nghe luôn.

4. Khi bạn lỡ tay đóng lại cửa sổ pop-up mà chưa save file thì có thể tải về trực tiếp file đã chuyển đổi bằng cách click vào chữ "Direct download" ở cuối trang.

5. Bạn có thể tiếp tục chuyển đổi video YouTube khác bằng cách nhắp chuột vào "Convert another video" rồi nhập link copy từ YouTube.

Có file MP3 chuyển đổi rồi, bạn có thể lưu vào iTunes như cách làm bình thường.

Chúc bạn thành công!

Nam Anh

Chủ đề khác