VnReview
Hà Nội

Samsung chế tạo cả xe đạp thông minh

Samsung đang hợp tác với nhà thiết kế xe đạp Giovanni Pelizzoli để tạo ra một chiếc xe đạp thông minh có tên Smart Bike. Chiếc xe độc đáo này sẽ được trưng bày tại sự kiện Milan Design Week 2014.

Samsung sắp ra xe đạp thông minh Smart Bike?

Theo thiết kế, người dùng sẽ đặt smartphone của họ vào khoảng giữa tay lái của chiếc xe đạp. Chiếc điện thoại sẽ hoạt động như một chiếc gương chiếu hậu bằng cách đồng bộ với camera ở phía sau xe. Những hình ảnh thu lại từ chiếc camera này sẽ được hiển thị trên màn hình điện thoại, giúp người dùng có thể nhìn thấy phía sau mà không phải quay đầu lại.

Một tính năng thú vị khác của Smart Bike là được trang bị tới 4 máy dò laser phía trước và sau nhằm đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng trong suốt chuyến đi. Cụ thể, khi người dùng kích hoạt các cảm biến laser, hệ thống sẽ cảnh báo những giới hạn trên làn đường mà họ đang di chuyển, tránh được những sự cố va chạm ngoài ý muốn

Samsung sắp ra xe đạp thông minh Smart Bike?

Bên cạnh đó, khung xe được tạo thành từ những ống bằng nhôm và có dạng cong đặc biệt nhằm giảm thiểu những rung động từ mặt đường.

Hiện tại, Samsung vẫn chưa tiết lộ bất cứ thông tin nào về giá bán hay việc đưa mẫu xe đạp thông minh này vào sản xuất thương mại.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác