VnReview
Hà Nội

Lộ diện Honda CR-V phiên bản mới

Kể từ khi ra mắt vào năm 2011, Honda CR-V thế hệ thứ 4 đã chứng tỏ mình là một trong những mẫu crossover được ưa chuộng nhất trên thị trường. Mới đây, một bức ảnh của CR-V phiên bản 2015 đã lộ diện và hé lộ một số nét cải tiến trên chiếc xe này.

Nhằm tăng sức hấp dẫn cho CR-V thế hệ hiện tại vốn đã trải qua quá nửa vòng đời sản phẩm, Honda buộc phải tung ra một phiên bản facelift với thiết kế mới, hiện đại và hấp dẫn hơn. Lưới tản nhiệt gồm 3 thanh mạ chrome được thay thế bởi mặt nạ màu đen và chrome, ăn nhập với đèn pha. "Đôi mắt" của CR-V tại Mỹ đã được nâng cấp lên công nghệ chiếu sáng dạng bóng chiếu cùng đèn LED sáng ban ngày, tính năng trước đây chỉ có trên CR-V châu Á và châu Âu. Thêm một đường chrome nữa "đỡ" lưới tản nhiệt và đèn pha, ngăn cách với cản trước. Cụm đèn sương mù và phần gầm đầu xe cũng được thiết kế lại.

honda crv

Để sánh ngang với CR-V tại những thị trường khác, CR-V 2015 tại Mỹ được bổ sung thêm cụm gương chiếu hậu tích hợp đèn xi-nhan. Cuối cùng, bộ la-zăng 2 màu chrome và đen cho thấy mẫu xe xuất hiện trong ảnh có thể là phiên bản EX hoặc EX-L cao cấp. Bức ảnh duy nhất này không hé lộ nội thất của CR-V mới, song nhiều khả năng Honda cũng sẽ không bỏ quên hạng mục này khi nâng cấp "con cưng" của mình.

Hơn nữa, vẫn chưa có thông tin nào xuất hiện về thông số kĩ thuật của CR-V 2015. Thế hệ CR-V hiện nay của Honda sở hữu động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng dung tích 2.4L, cho công suất 185 mã lực và mô-men xoắn 221Nm, đi cùng với hộp số tự động 5 cấp. Ở một số thị trường khác, chiếc crossover của Honda còn có tùy chọn động cơ 2.0L sản sinh 153 mã lực và mô-men xoắn 190Nm.

Dù liên tục vấp phải sự cạnh tranh gay gắt của các đối thủ, đặc biệt là Toyota RAV4, CR-V vẫn là chiếc SUV cỡ nhỏ giá rẻ bán chạy nhất từ đầu năm cho tới nay. Với phiên bản 2015, Honda cần duy trì thành tích này cho tới khi thế hệ mới của CR-V ra đời.

Một số hình ảnh của Honda CR-V 2014:

honda crv

honda crv

honda crv

honda crv

honda crv

honda crv

Việt Dũng

Theo MotorTrend

Chủ đề khác