VnReview
Hà Nội

Peugeot 3008, Peugeot RCZ đã cập cảng Sài Gòn, tăng sức ép lên Honda CR-V

Những hình ảnh đầu tiên tại Việt Nam của Peugeot 3008, đối thủ sắp ra mắt của Honda CR-V vừa được hé lộ cùng với dòng xe sành điệu RCZ.

Đây là hai cái tên mới nhất được Thaco Trường Hải đưa về Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc. Theo dự kiến, cặp đôi này sẽ chính thức trình làng vào khoảng giữa tháng 10.

;Peugeot 3008 vừa cập cảng Sài Gòn.

Nhắm tới phân khúc crossover 5 chỗ, Peugeot 3008 sẽ cạnh tranh với Honda CR-V, Mazda CX-5 còn Peugeot RCZ sẽ tấn công sân chơi xe thể thao 2 cửa.

Là một trong những mẫu xe ăn khách nhất của Peugeot, 3008 được kỳ vọng sẽ đạt được doanh số ấn tượng tại Việt Nam. Trong khi đó,  mục đích của việc đưa RCZ về nước không hẳn vì doanh số. Dòng xe sành điệu này làm tăng sự đa dạng về lựa chọn sản phẩm và giúp Peugeot làm thương hiệu tại Việt Nam.

Dòng xe sành điệu Peugeot RCZ.

Hiện tại, giá bán, thông số kỹ thuật của các mẫu xe mới vẫn chưa được tiết lộ. Với sự xuất hiện của 3008 và RCZ, Peugeot sẽ nâng tổng số xe phân phối lên con số 5 sau chưa đầy 1 năm ra mắt. Thương hiệu này cũng đang mạnh tay mở rộng hệ thống phân phối với 7 showroom đạt chuẩn trên toàn quốc.

Theo Lao Động

Chủ đề khác