VnReview
Hà Nội

Cận cảnh siêu xe Aston Martin DB10 dành cho điệp viên 007

Trên sân khấu buổi ra mắt Spectre, phần thứ 24 của loạt phim điệp viên 007, ngoài dàn diễn viên nổi tiếng, khán giả còn bị thu hút bởi chiếc xế hộp DB10 được Aston Martin thiết kế đặc biệt cho bộ phim này.

Aston Martin DB10

Aston Martin DB10

Aston Martin DB10

 

Aston Martin chỉ sản xuất 10 chiếc DB10 cho siêu phẩm điệp viên 007 Spectre

Các kỹ sư và thợ thủ công tại trụ sở chính của Aston Martin ở Gaydon (Vương quốc Anh) đã tự thiết kế và lắp ráp DB10 chứ không thuê các công ty gia công. Và Aston Martin chỉ sản xuất 10 chiếc siêu xe đặc biệt này. Chưa rõ sau khi Spectre được công chiếu, Aston Martin có bán những chiếc siêu xe này ra thị trường hay không. Và nếu có bán, chắc chắn mức giá của chúng cũng sẽ cực kỳ cao.

Aston Martin khá nổi tiếng với những chiếc xế "độ". Thực tế, hãng này có một nhóm đặc biệt có tên Q by Aston Martin chuyên chịu trách nhiệm "độ" xe theo yêu cầu của khách hàng.

Aston Marin cũng rất kiệm lời về thông số của chiếc xe, chỉ cho biết những đặc điểm nổi bật của DB10 sẽ xuất hiện trên những chiếc xe hơi trong tương lai của hãng. Phong cách thiết kế của chiếc xe dành cho James Bond là "một cái nhìn thoáng qua về định hướng thết kế trong tương lai của các thế hệ xe hơi Aston Martin sắp ra mắt".

Aston Martin chỉ sản xuất 10 chiếc DB10 cho siêu phẩm điệp viên 007 Spectre

Spectre sẽ được công chiếu tại Vương quốc Anh vào tháng 10/2015, và xuất hiện tại Mỹ vào tháng 11/2015. Bộ phim này được thực hiện bởi đạo diễn Sam Mendes, nam tài tử Daniel Craig vẫn sẽ thủ vai James Bond.

Hoàng Kỷ

Theo SlashGear

Chủ đề khác