VnReview
Hà Nội

Ngắm mẫu Range Rover Evoque 2016 tuyệt đẹp mới ra mắt

Hãng xe siêu sang Land Rover (Anh) mới đây vừa cho giới thiệu sớm chiếc Range Rover Evoque phiên bản 2016 ngay trước thềm sự kiện ra mắt chính thức tại triển lãm Geneva Motor Show vào tháng Ba tới.

Phiên bản Range Rover Evoque 2016 được khẳng định là sự cải tiến đầy mạnh mẽ về hiệu năng sử dụng so với những phiên bản cũ trước đó và có thể coi là mẫu SUV hạng sang hiệu quả nhất mà Land Rover đã từng sản xuất.

Range Rover Evoque 2016 nhờ được trang bị động cơ diesel Ingenium 180PS mới nên có thể giúp điều chỉnh hiệu quả mức tiêu hao nhiên liệu ở 68mpg (28,9kpl) và lượng khí thải CO2 phát ra môi trường khoảng 109 g/km.;Chính vì vậy, Land Rover khẳng định chiếc Range Rover Evoque 2016 này đạt hiệu quả gấp 18% so với phiên bản cũ.

Ngoài ra, Range Rover Evoque mới còn là model đầu tiên được Land Rover trang bị công nghệ đèn pha thích ứng full-LED. Công nghệ này sẽ giúp tiết kiệm điện năng tốt hơn bằng việc điều chỉnh ánh sáng tùy từng điều kiện thời tiết lẫn hoàn cảnh khác nhau.

Bên trong xe, Land Rover cũng tích hợp sẵn cho xe một màn hình cảm ứng 8 inch hiển thị hệ thống thông tin giải trí có tên InControl Touch, cùng với đó là bộ sáu loa DAB để giải trí.

Range Rover Evoque 2016 sẽ bắt đầu được bán ra vào tháng 8/2015 tuy nhiên mức giá hiện tại vẫn chưa được nhà sản xuất công bố. Hy vọng, mẫu xe này sẽ có mức giá dao động quá nhiều với mẫu xe hiện tại, tức là có mức giá khoảng 46.507 USD (989,5 triệu đồng).

Một số hình ảnh về mẫu xe Range Rover Evoque 2016:

Tiến Thanh

Theo Pocket-lint

Chủ đề khác