VnReview
Hà Nội

Trình diễn đi xe máy trên mặt nước độc đáo đến khó tin

Màn trình diễn vô cùng độc đáo của nghệ thuật gia đi xe mạo hiểm người Úc;Robbie Maddison đã khiến cộng đồng mạng phải ngỡ ngàng trước khả năng lái xe trên những con sóng khổng lồ ở vùng biển Tahiti.

Là một nghệ thuật gia nổi tiếng với nhiều pha mạo hiểm độc đạo khi láo xe đạp ngang qua một sân vận bóng đá hay nhào lộn qua cây cầu tháp Tower Bridge ở London (Anh), Maddison đã có màn trình diễn lướt xe trên những con sóng khổng lồ tại vùng biển thuộc đảo Tahiti (một lãnh thổ của Pháp ở phía nam Thái Bình Dương) vào tháng Tư năm nay.

Đoạn video với tên gọi Robbie Maddison Pipe Dream mà Maddison vừa phát hành cho thấy chiếc xe máy vô cùng độc đáo đã cùng anh băng qua những cánh rừng um tùm và sau đó là lướt phăng phăng trên mặt nước biển nhờ những tấm ván trượt được gắn ở cả bánh sau và bánh trước của xe.

Maddison cho biết, ý tưởng này của anh là một điều gì đó có vẻ như nhu ngốc nhưng bằng niềm đam mê và sự thích thú sau nhiều lần chế tạo, thử nghiệm, Maddison đã biến thành công chiếc xe máy của anh thành một cỗ máy lướt đi trên nước.

Mời bạn đọc theo dõi cận cảnh pha lướt sóng đầy ngoạn mục của Robbie Maddison.

Tiến Thanh

Chủ đề khác