VnReview
Hà Nội

Chiêm ngưỡng "quái vật" Bugatti Vision Gran Turismo

Mẫu siêu xe Bugatti;Vision Gran Turismo mới trình làng tại Frankfurt Motor Show 2015 có thể đạt tốc độ tối đa vượt trên 400km/h.

Bugatti Vision Gran Tuismo được làm chủ yếu từ kim loại và sợi carbon, hai nguyên liệu chủ yếu tạo nên tốc độ, vẻ đẹp và sự sang trọng cho Vision Gran Turism.

Theo các nhà thiết kế của Bigatti, Vision Gran Turism được thiết kế dựa trên nguyên lý động lực học. Xe có những lỗ thông hơi thực sự rất có ý nghĩa, giúp duy trì một trạng thái cân bằng hoàn hảo cho xe khi di chuyển với tốc độ cao.

Lấy phong cách thiết kế từ mẫu xe Bugatti VGT, Vision Gran Turism sử dụng cụm đèn pha LED 8 mắt, ở mũi xe, ống dẫn NACA ở trên giúp đẩy luồng khí làm mát cho động cơ W16 bên trong. Phía sau xe là cánh gió đồ sộ và đầy phong cách.

Bugatti Vision Gran Tuismo sở hữu những nét sơn màu xanh và lưới tản nhiệt hình móng ngựa mang hơi hướng retro của những thập niên 20-30 tại giải đua Le Mans. Đây cũng lầ mẫu thiết kế kỷ niệm cho truyền thống sản xuất các mẫu xe đua phục vụ nhiều giải đấu lớn của Bugatti.

Hiện tịa Bugatti chưa công bố kế hoạch bán ra nguyên mẫu sản phẩm này. Tuy nhiên dự kiến Vision Gran Tuismo có thể sẽ bắt đầu lăn bánh trên các đường đua xanh tốc độ bắt đầu từ năm 2016 tới với tên gọi mới Chiron.

Mời bạn đọc theo dõi bộ ảnh về Bugatti Vision Gran Tuismo: 

Tiến Thanh

Theo Autoblog, Slashgear

http://www.slashgear.com/bugattis-vision-gran-turismo-is-insane-in-real-life-gallery-14404591/

http://www.autoblog.com/2015/09/14/bugatti-vision-gran-turismo-official/

  

Chủ đề khác