VnReview
Hà Nội

Concept đầu tiên từ thương hiệu xe sang của Hyundai

Vài ngày sau khi tách dòng xe Genesis ra thành một thương hiệu riêng, Hyundai đã công bố bản phác thảo dành cho G90, mẫu xe sang đầu tiên này của thương hiệu Genesis.

Vài ngày sau khi tuyên bố tách dòng xe Genesis ra thành một thương hiệu riêng, Hyundai đã ra mắt các bản vẽ dành cho chiếc xe đầu tiên mang thương hiệu này: G90.

Theo dự kiến, tất cả những chiếc xe Genesis đều sẽ có tên gọi bao gồm chữ "G" nối tiếp bởi một con số đại diện cho vị trí của mẫu xe trong toàn bộ danh mục sản phẩm.

Giám đốc nghiên cứu & phát triển của Hyundai, ông Woong-Chul Yang cho biết: "G90 là mẫu xe cao cấp của thương hiệu Genesis. Với mẫu G90 này, chúng tôi muốn mang tới sự thỏa mãn khi khách hàng trải nghiệm xe".

Ngôn ngữ thiết kế được Hyundai áp dụng trên Genesis sẽ là "Athletic Elegance". Dòng G90 và dòng sedan Genesis hiện tại cũng sẽ mang nhiều điểm tương đồng như lưới tản nhiệt và đèn chiếu. Nhưng phần thân sau của G90 sẽ mang một dáng vẻ giống với Mercedes và Cadillac nhiều hơn là Hyundai. Hai cạnh bên của xe hoàn toàn không có góc nhọn với các đường nét cong mềm mại trải dài từ đầu tới cuối xe.

Vài ngày sau khi tuyên bố tách dòng xe Genesis ra thành một thương hiệu riêng, Hyundai đã ra mắt các bản vẽ dành cho chiếc xe đầu tiên mang thương hiệu này: G90.

Nếu như Hyundai không ra mắt thương hiệu Genesis dành riêng cho các dòng xe sang, mẫu thiết kế G90 rất có thể sẽ được sử dụng cho thế hệ Equus tiếp theo. Tại Hàn Quốc, chiếc xe này đang mang tên gọi "EQ900".

Hyundai cho biết sẽ ra mắt G90 vào đầu tháng 12. Chiếc sedan tuyệt đẹp này sẽ nằm trong danh sách 6 dòng xe Genesis được công ty Hàn Quốc giới thiệu từ nay tới 2020.

Gia Bảo

Theo Cnet

Chủ đề khác