VnReview
Hà Nội

Các tỷ phú công nghệ đi xe hơi nào?

Bên cạnh những CEO công nghệ sở hữu siêu xe trị giá hàng triệu USD, một số người lại rất khiêm tốn khi chỉ sở hữu những mẫu xe bình dân.

CEO Cars

Chiếc xe đầu tiên của CEO Tim Cook là một chiếc Porsche Boxster, nhưng hiện tại ông đang đi một chiếc BMW Series 5.

CEO Cars

Elon Musk, CEO của Tesla và SpaceX sở hữu một chiếc 67 Series 1 E-Type Jaguar, bên cạnh bộ sưu tập xe Tesla.

CEO Cars

CEO Facebook Mark Zuckerberg sở hữu nhiều chiếc xe giá trị, trong đó có Acura TSX và chiếc siêu xe Pagani Huayra có giá từ 1,3 triệu USD.

CEO Cars

Bill Gates có hẳn một bộ sưu tập xe Porsche, trong đó nổi bật nhất là chiếc Porsche 959. Chiếc Porsche 959 của ông đã từng nằm ở hải quan những… 13 năm do không được các cơ quan quản lý phương tiện, khí thải của Mỹ cấp phép.

CEO Cars

Người sáng lập Amazon Jeff Bezos là người giàu thứ ba nước Mỹ, nhưng ông vẫn đi chiếc xe Honda Accord đời 1996, trị giá chỉ 4000 USD. Thậm chí ông còn không tự lái xe mà đi cùng với vợ mình mỗi sáng.

CEO Cars

Chiếc xe đáng chú ý nhất của Evan Spiegel, CEO Snapchat, là một chiếc Ferrari. Chiếc xe được mua sau khi Snapchat gọi vốn thành công vào năm 2013.

CEO Cars

CEO Uber Travis Kalanick chỉ di chuyển bằng dịch vụ Uber. Có người còn cho rằng đôi khi ông còn thử làm tài xế Uber.

CEO Cars

Đồng sáng lập Google Sergey Brin là một trong 4 người đầu tiên sở hữu chiếc SUV mới nhất của Tesla: Model X.

CEO Cars

Larry Page, người đồng hành với Brin từ những ngày đầu của Google cũng sở hữu một chiếc Tesla. Page và Brin đều là những nhà đầu tư ban đầu của Tesla.

CEO Cars

Sean Parker, người sáng lập Napster và là chủ tịch đầu tiên của Facebook thường dùng chiếc Audi S5 khi di chuyển ở San Francisco, nhưng khi tới Los Angeles thì dùng Tesla Model S.

CEO Cars

CEO Oracle cũng khá nổi tiếng với lối sống xa hoa. Trong bộ sưu tập xe của ông có chiếc siêu xe Lexus LFA với giá từ 375.000 USD.

CEO Cars

Michael Dell, CEO của hãng Dell sở hữu một chiếc Hummer H2 (hiện đã dừng sản xuất) và chiếc Porsche Carrera GT.

CEO Cars

Đồng sáng lập Facebook Dustin Moskovitz là một trong những tỉ phú trẻ nhất thế giới từ năm 2011. Hiện Moskovitz chỉ sử dụng chiếc Volkswagen R32 Hatchback với giá 13.000 USD.

CEO Cars

Cựu CEO Microsoft Steve Ballmer sở hữu chiếc Ford Fusion Hybrid. Chiếc xe này được trang bị công nghệ điều khiển bằng giọng nói Ford Sync, sử dụng hệ điều hành nhúng từ Microsoft.

Anh Minh

Chủ đề khác