VnReview
Hà Nội

Top 10 ôtô bán chạy nhất tháng 11/2015

Thị trường ôtô Việt Nam trong tháng 11 vừa qua có một số diễn biến khá bất ngờ: lần đầu tiên một mẫu xe bán tải dẫn đầu thị trường, và mẫu xe hiện đang bị người tiêu dùng phản ứng về dịch vụ và chất lượng vẫn nằm trong top 10...

Lần đầu tiên thị trường Việt Nam ghi nhận sự dịch chuyển đối với nhu cầu sử dụng xe, khi mẫu bán tải Ford Ranger giành vị trí chiếc xe bán nhiều nhất trong tháng (với hơn 1.300 xe bán ra) và đây cũng là lần đầu tiên các mẫu xe du lịch của Toyota không còn giữ được vị trí "độc tôn" của mình.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là hiện tượng, bởi những đơn hàng không giao kịp trong tháng 11 (chuyển sang tháng sau) cũng ảnh hưởng không nhỏ tới vị trí dẫn đầu của Ford Ranger.

Trong khi đó, vụ việc liên quan đến hiện tượng nổi đèn báo động cơ trên Mazda3 dường như không ảnh hưởng nhiều tới sức mua của người dân khi mẫu xe này vẫn dẫn đầu phân khúc hạng C trong tháng 11 vừa qua.

Sau đây là danh sách cụ thể 10 mẫu xe bán nhiều nhất trong tháng 11/2015 tại thị trường Việt Nam theo thống kê của VAMA (*)

(*) Mặc dù Hyundai Thành Công có cung cấp số liệu cho VAMA nhưng chỉ đưa những con số tổng thể, do vậy chi tiết từng mẫu xe của Hyundai không có trong bảng thống kê này.

Top 10 ôtô bán chạy nhất tháng 11/2015

Theo Dân Trí

Chủ đề khác