VnReview
Hà Nội

Ford Việt Nam đạt kỷ lục bán hàng 6 tháng đầu năm với doanh số tăng 52%

Ford Việt Nam vừa công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm với tổng doanh số bán lẻ tăng 52% so với cùng kỳ năm ngoái với 13.616 xe bán ra, tiếp tục khẳng định Ford là một trong những thương hiệu ô tô có tốc độ tăng trưởng dẫn đầu Việt Nam trong năm nay.

Ford cũng đạt doanh số bán lẻ kỷ lục của tháng 6 tăng 47% với 2,369 xe, nhờ kết quả doanh số tháng cao nhất từ trước đến giờ của Ranger và nhu cầu mạnh mẽ của mọi dòng xe toàn cầu của Ford.

Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, cho biết "Động lực phát triển của Ford trong nửa đầu năm tiếp tục nhờ vào nhu cầu mạnh mẽ dành cho tất cả các dòng xe Ford tại Việt Nam".

"Chúng tôi không ngừng nỗ lực kết nối công việc và phong cách sống của đa dạng người tiêu dùng Việt, và cùng với các đối tác đại lý chính hãng, tiếp tục khẳng định những cam kết của Ford về việc mang lại những trải nghiệm sở hữu tốt nhất tới khách hàng", ông cũng cho biết thêm.

Dòng xe bán tải dẫn đầu phân khúc – Ranger - đã đóng góp vào kết quả kinh doanh sáu tháng đầu năm của Ford với doanh số tăng 102% tương đương 6,868 xe, tiếp tục là dòng xe bán tải đắt hàng nhất tại Việt Nam trong 2 năm liên tiếp. Tháng 6 cũng là tháng kỷ lục cao nhất của Ranger đạt 1,429 xe, với mức tăng ngoạn mục 128% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ông Dũng chia sẻ: "Dòng xe Ranger tiếp tục khẳng định uy tín của dòng xe bán tải bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam với năng lực mạnh mẽ và nhiều tính năng thông minh."

Dòng xe SUV đô thị cỡ nhỏ EcoSport tiếp tục duy trì phong độ trong tháng 6 với doanh số tăng 18%, đạt 308 xe. Kết quả tích cực này đóng góp vào tổng doanh số nửa đầu năm tăng 30% tương đương 2.220 xe, EcoSport tiếp tục định hình phân khúc hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam.

Dòng xe thương mại Transit vẫn tiếp tục dẫn đầu phân khúc của mình trong tháng 6 với doanh số bán lẻ đạt 371 xe. Doanh số của dòng xe này đã tăng 40% tương đương 3.399 xe trong 6 tháng đầu năm.

Transit tiếp tục là lựa chọn hàng đầu của nhiều chủ doanh nghiệp trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh bởi tính bền bỉ, đa dụng và hiệu quả mà dòng xe thương mại chất lượng cao này đem lại. Transit đã trở thành dòng xe thương mại có doanh số lớn nhất trong hơn 2 năm.

Doanh số tháng 6 của dòng xe thể thao cỡ nhỏ Fiesta tăng 43% tương đương 103 xe, đóng góp vào doanh số 6 tháng đầu năm tăng tới 12% tương đương 399 xe. Fiesta cũng được trang bị động cơ EcoBoost 1.0L – động cơ đoạt giải thưởng quốc tế của –Ford trong nhiều năm liền.

Dòng Focus, với động cơ EcoBoost 1.5L, đã bán được 100 xe trong tháng 6 đưa doanh số 6 tháng đầu năm tăng 66% tương đương 459 xe.

Ford cũng mở rộng mạng lưới đại lý chính hãng trong 6 tháng đầu năm, khai trương đại lý Ford tại Thanh Hoá và Nha Trang. Số lượng các đại lý chính hãng và chi nhánh của Ford lên đến con số 31 đại lý tại các tỉnh thành phố lớn trên khắp cả nước.

;"Chúng tôi dự định tiếp tục mở rộng trải nghiệm sở hữu xe hơi cho khách hàng bằng việc tiếp tục mở rộng mạng lưới đại lý của mình trong nửa cuối năm nay", ông Dũng chia sẻ.

TD

Chủ đề khác