VnReview
Hà Nội

Nissan giới thiệu Sentra SR Turbo 2017 động cơ 4 xy-lanh

Đã vài năm kể từ khi dòng sedan Sentra SE-R nắm giữ vị trí hàng đầu nhờ mức giá phải chăng, thiết kế gọn nhẹ, thể thao. Để tiếp nối thành công đó, Nissan đã cho ra mắt thêm phiên bản Sentra SR Turbo 2017 mới sử dụng động cơ 4 xy-lanh, tương đương với chiếc SUV Juke.

Nissan Sentra SR Turbo 2017 đã trở thành mẫu sedan tiếp theo gia nhập đội ngũ xe trang bị động cơ 4 xy-lanh của Nissan bên cạnh mẫu SUV Juke ra mắt từ hồi năm 2010.

Theo trang Slashgear, động cơ turbo 4 xy-lanh của Nissan Sentra SR Turbo 2017 có dung tích 1,6 lít, sử dụng công nghệ phun xăng trực tiếp với công suất tối đa 188 mã lực và mô men xoắn cực đại 240Nm.

Xe có tùy chọn hộp số tay 6 cấp, cải tiến, nâng cấp mạnh mẽ hệ thống giảm xóc và phanh. Cụ thể lò xo được gia tăng độ cứng thêm 10%, tăng tỷ lệ giảm xóc cả trước và sau lần lượt là 23% và 50%. Phần phanh trước kích thước 11 inch trên phiên bản tiêu chuẩn Sentra nay đã được nâng lên 11.7 inch trên SR Turbo, đặc biệt phần ca pô của xe nay đã được làm dày dặn hơn trước.

Ngoài ra, nhiều chi tiết trên Sentra SR Turbo 2017 không có nhiều thay đổi so với Sentra SR truyền thống với phần cánh gió, đèn LED, vòng bánh xe 17 inch. Về nội thất bên trong, Sentra SR Turbo 2017 bán kèm gói tùy chọn nâng cấp Premium Package bao gồm ghế đệm da, máy định vị và hệ thống âm thanh cao cấp đến từ Bose. Mặc dù xe sẽ không trang bị hệ thống giải trí Apple CarPlay nhưng Nissan cho biết hãng sẽ tích hợp công nghệ nhận diện giọng nói Siri Eye Free Voice Recognition.

Dự kiến, Sentra SR Turbo 2017 sẽ bắt đầu xuất hiện tại các showroom của Nissan bắt đầu từ tháng Mười tới. Giá khởi điểm cho Sentra SR Turbo 2017 là 23 ngàn USD (khoảng 511 triệu đồng).

Loạt ảnh cận cảnh Nissan Sentra SR Turbo 2017:

Tiến Thanh

Chủ đề khác