VnReview
Hà Nội

Siêu xe McLaren dành cho nhóc tì, tăng tốc...4,8 km/h trong 2 giây

Không chỉ là một thương hiệu đình đám với những mẫu siêu xe đắt dành cho các đại gia, McLaren còn có những sản phẩm hướng tới những đối tượng không giống ai, đó là trẻ nhỏ.

Theo Wired, mẫu "siêu xe" P1 mới trình làng của McLaren có thể khẳng định là siêu phẩm trong làng xe hơi dành cho trẻ nhỏ với động cơ điện mạnh mẽ, cho tốc độ tối đa lên tới...4,8 km/h trong vòng 2 giây, một tốc độ đủ để duy trì sự an toàn khi di chuyển cho trẻ.

McLaren P1 là phiên bản mui trần và dành riêng cho trẻ từ 3-6 tuổi, tất nhiên McLaren cũng cho biết, xe vẫn có thể phù hợp với một số đối tượng lớn hơn. Thiết kế của xe lấy cảm hứng từ chiếc McLaren F1 trước đây với phần mui trần mở rộng.

Xe cũng trang bị nút bật/tắt đèn chiếu, máy nghe nhạc MP3, hệ thống âm thanh hiện đại với những bản nhạc du dương được tích hợp sẵn. McLaren P1 sở hữu bộ hộp số 3 cấp và cũng có hộp số lùi.

Lốp bánh xe được thiết kế không khác gì trên những chiếc siêu xe thực thụ

Phần ống xả và cánh gió cẳt vát đầy tinh tế

Đáng chú ý, McLaren nhấn mạnh vào tính năng năng điều hòa không khí của xe. Chắc chắn rằng, đây chỉ là một thông điệp vui nhưng nó cũng đủ giúp các bậc phụ huynh yên tâm về sự thoải mái và dễ chịu khi trẻ nhỏ vui chơi với chiếc siêu xe mini này.

McLaren P1 dự kiến sẽ bán ra trên toàn cầu vào tháng Mười năm nay. Giá bán cho chiếc siêu xe mini này là 422 USD (khoảng 9,4 triệu đồng).

Tiến Thanh

Chủ đề khác