VnReview
Hà Nội

Tiếng động cơ của xe điện AMG tương lai có thể giống như... nhạc Linkin Park

Những chiếc xe điện tương lai của AMG có thể phát ra âm thanh như nhạc của Linkin Park.

Những chiếc xe điện tương lai của AMG có thể giống như Linkin Park

Theo Engadget, mối quan hệ giữa nhà cung cấp dịch vụ của Mercedes và ban nhạc rock Californian đã được kí kết nhân dịp lễ kỷ niệm lần thứ 50 của AMG. Phát biểu với Wheels ở Los Angeles, CEO Tobias Moers của Mercedes-AMG cho biết công ty đang làm việc với một số chuyên gia trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau, trong đó có Linkin Park để đảm bảo âm thanh của AMG vẫn hấp dẫn đối với khách hàng, đặc biệt là đối với những chiếc xe điện trong tương lai của công ty.

Có rất nhiều chuyên gia âm thanh khác, những người sẽ giúp hình thành âm thanh trên xe điện của AMG vì vậy chưa rõ Linkin Park sẽ đóng góp bài nhạc nào cho kế hoạch thú vị này. Moers nói: "Chúng tôi bắt đầu cách đây nhiều năm. Chúng tôi đã thành lập một nhóm thiết kế âm thanh nhân tạo và chúng tôi đã làm việc cùng với các chuyên gia, nghệ sỹ làm âm thanh cho các bộ phim".

AMG vẫn còn rất nhiều thời gian cho kế hoạch của mình. Trong khi công ty mẹ Mercedes dự định bắt đầu sản xuất xe điện Generation EQ của mình vào năm 2019 thì AMG EV sẽ không xuất hiện cho đến giữa những năm 2020.

Bạch Đằng

Chủ đề khác