VnReview
Hà Nội

Xe ô tô giá rẻ của VinFast lộ diện, sẽ có tên VinFast Fadil?

Mẫu xe cỡ nhỏ của VinFast được cho là sẽ có tên VinFast Fadil có thể sẽ ra mắt cùng 2 mẫu Lux A2.0 và Lux SA2.0 và xe máy điện Klara trong một sự kiện được tổ chức vào cuối tháng này.

Hình ảnh quảng cáo các mẫu xe VinFast. Ảnh: FB

Ngay sau khi 2 mẫu ô tô đầu tiên của VinFast là LUX A2.0 và LUX SA2.0 được đưa về trong nước, một mẫu xe ô tô nữa của VinFast lại vừa lộ diện.

Hình ảnh được cho là mẫu xe mới của VinFast vừa bất ngờ xuất hiện trên một poster quảng cáo cùng với 2 chiếc LUX A2.0, LUX SA2.0 và xe máy điện Klara. Theo đó, mẫu xe mới của thương hiệu xe Việt có thể sẽ có tên VinFast Fadil.

Theo dự đoán, VinFast Fadil sẽ là mẫu xe thuộc phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ. Nhiều khả năng, VinFast Fadil được phát triển trên nguyên mẫu của chiếc xe cỡ nhỏ Chevrolet Spark của GM. Dự đoán này hoàn toàn có cơ sở khi VinFast công bố mua lại hoạt động của GM tại Việt Nam hồi giữa năm nay.

Ngoài việc chuyển nhượng, tiếp quản toàn bộ nhà máy GM tại Hà Nội và triển khai những hoạt động đầu tư tăng năng lực để sản xuất dòng xe ô tô cỡ nhỏ hoàn toàn mới được VinFast mua bản quyền từ GM. Cũng chỉ cách đây vài ngày, VinFast cho hay nhà máy sản xuất ô tô đã sẵn sàng đi vào hoạt động vào đầu năm 2019.

Nếu thực sự được định vị ở phân khúc hạng A, VinFast Fadil sẽ có mức giá từ 300 triệu đồng đến dưới 500 triệu đông và phải đổi mặt với rất nhiều đối thủ mạnh hiện nay là Hyundai Grand i10, Kia Morning, Toyota Wigo hay Honda Brio cũng ra mắt vào năm sau.

VinFast Fadil cùng với 2 mẫu xe đầu tiên của VinFast là LUX A2.0, LUX SA2.0 và mẫu xe máy điện Klara sẽ chính thức ra mắt trong một sự kiện được tổ chức vào ngày 20 - 21/11 tại Hà Nội.

Theo ICTNews

Chủ đề khác