VnReview
Hà Nội

Mercedes-Benz Fascination 2019 sắp diễn ra với rất nhiều bất ngờ

Tại triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2019 ở Hà Nội từ ngày 10 - 14/7/2019, thương hiệu đến từ Đức sẽ chào đón vị khách hàng thứ 8000 của mẫu xe thể thao đa dụng GLC.

Đây được coi là thành công vượt bậc và rất bất ngờ của GLC. Hiếm có một sản phẩm nào thuộc phân khúc hạng sang, vừa ra mắt được 3 năm nhưng đã chiếm được ưu thế và số lượng bán ra lớn như vậy.

Đồng thời, ở lần thứ 9 tổ chức, sự kiện Mercedes-Benz Fascination sẽ có chủ đề là 'Emotion'. Ở đó, những người tổ chức sẽ khắc họa 4 tôn chỉ mà Mercedes-Benz hướng tới đó là Tôn trọng (Respect), Yêu thương (Love), Tin tưởng (Trust) và Thuận tiện (Ease).

Sự đặc biệt của sự kiện còn được nâng lên khi một sàn catwalk cỡ lớn sẽ được thiết kế để đặt khách mời vào vị trí trung tâm giữa những dòng chuyển động của 15 mẫu xe khác nhau.

Ngoài việc chào đón khách hàng thứ 8000 của dòng GLC, Mercedes-Benz Fascination 2019 sẽ ra mắt phiên bản mới, cao cấp với hiệu năng vận hành vượt trội của dòng xe E - Class. Theo các thông tin rò rỉ, sẽ có 4 phiên bản mới của dòng xe này được giới thiệu.

Đặc biệt, tại Mercedes-Benz Fascination 2019 sẽ có một khu vực dành cho xe đã qua sử dụng chính hãng Mercedes-Benz Certified với giá cực kỳ hấp dẫn và lịch sử dịch vụ minh bạch. Triển lãm diễn ra tại Trung tâm triển lãm Quốc tế, Hà Nội từ ngày 10 - 14/7/2019.

T.T

Chủ đề khác