VnReview
Hà Nội

Mercedes-Benz giới thiệu tổng giám đốc mới tại sự kiện lớn nhất trong năm

Không phụ sự chờ đợi của người hâm mộ, sự kiện lớn nhất trong năm của Mercedes-Benz Việt Nam với tên gọi 'Mercedes-Benz Fascination 2019' đang diễn ra tràn đầy màu sắc và hấp dẫn.

Ngày khai mạc của sự kiện cũng chứng kiến Mercedes-Benz Việt Nam ra mắt Tổng giám đốc mới - đó là ông Brad Kelly. Thuyền trưởng mới của Mercedes-Benz Việt Nam đến từ Úc và từng là Giám đốc kinh doanh của hãng xe thương hiệu ngôi sao 3 cánh của Úc và New Zealand.

Brad Kelly (áo xanh) - Tổng giám đốc mới của Mercedes-Benz Việt Nam

Tại 'Mercedes-Benz Fascination 2019', hãng xe của Đức cho biết họ đã mang đến tổng cộng 44 sản phẩm, trong đó có 22 xe trưng bày, 14 xe lái thử và 8 xe đã qua sử dụng. Đặc biệt Mercedes-Benz Việt Nam cũng đã chọn sự kiện này để trình làng các mẫu xe mới của dòng E-Class gồm các phiên bản E 200, E 200 Sport và E 350 AMG.

Một số mẫu xe mới của Mercedes-Benz Việt Nam tại sự kiện

Sự kiện được tổ chức thường niên của Mercedes-Benz Việt Nam năm nay có chủ đề 'Emotion' (cảm xúc) với không gian sang trọng đẳng cấp và tràn đầy sắc màu. Với chủ đề được định sẵn, những người tổ chức đã khắc họa chi tiết 4 tôn chỉ mà hãng xe của Đức hướng đến đó là Tôn trọng (Respect), Yêu thương (Love), Tin tưởng (Trust) và Thuận tiện (Ease).

Đồng hành với các tôn chỉ này trong sự kiện là 4 mẫu xe chủ lực của Mercedes Benz Việt Nam bao gồm C-Class, E-Class, S-Class và GLC. Các khu vực của 'Mercedes-Benz Fascination 2019' cũng được tách ra thành các không gian khác nhau gồm: khu vực dành riêng cho các quý cô (She's Mercedes), khu vực khách VIP, khu vực Khách hàng doanh nghiệp, góc trẻ em và khu vực tương tác kỹ thuật số.

Sự kiện 'Mercedes-Benz Fascination 2019' diễn ra từ ngày 10/7 đến hết ngày 14/7/2019 tại Trung tâm triển lãm quóc tế Hà Nội (ICE). Những người quan tâm đến sự kiện có thể đến tham quan và trải nghiệm các mẫu xe của Mercedes hoàn toàn miễn phí.

T.T

Chủ đề khác