VnReview
Hà Nội

So sánh chi tiết 2 phiên bản cao cấp Winner X 2019 và Winner 2018

So với phiên bản cũ Winner 2018, Winner X có khá nhiều cải tiến để trông mạnh mẽ hơn, tiện dụng với người dùng hơn nhằm mục tiêu vượt mặt Exciter và thống lĩnh thị trường xe tay côn tầm trung.

Điểm đáng khen cho Winner X chính là việc chiếc xe được làm lại phần thân vỏ chắc chắn hơn chứ không còn ọp ẹp như phiên bản Winner 2018. Cùng với đó, toàn bộ thiết kế của sản phẩm cũng chỉn chu hơn ở từng chi tiết sao cho giống với một chiếc sportbike nhất có thể.

So sánh chi tiết 2 phiên bản cao cấp Winner X 2019 và Winner 2018

Đặc biệt là phần đầu của Winner X to bản hơn với cụm đèn LED mới lạ được khen ngợi rất nhiều so với bản Winner 2018. Cùng với đó, tiếng nổ máy của chiếc xe mới nhất đến từ Honda nghe cũng rất 'đã tai', gần được như những chiếc phân khối lớn chứ không "hiền lành" như phiên bản tiền nhiệm.

Tính công nghệ cũng được Honda chú ý trên Winner X với mặt hiển thị thông số được thiết kế theo hướng thể thao đậm nét với bảng điện tử tiện dụng. Không chỉ vậy, sự xuất hiện của hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên Winner X là vượt trội hoàn toàn so với phiên bản tiền nhiệm Winner 2018. Đây cũng là điểm mà người dùng thích thú nhất ở chiếc xe mới đến từ Honda.

So sánh chi tiết 2 phiên bản cao cấp Winner X 2019 và Winner 2018

Tuy vậy, mẫu xe mới của Honda vẫn có những điểm không được đánh giá cao hơn phiên bản tiền nhiệm. Cụm đèn xi nhan của Winner X ở cả phía trước và sau được tách rời ra và lắp ở 2 bên hông. Cụm đèn này khá ọp ẹp và nhiều khả năng rất dễ gãy rụng khi va quệt.

Cùng với đó, phần yên trên chiếc xe mới nhất đến từ Honda cũng rất mỏng gây cảm giác khó chịu cho người ngồi sau. So với bản năm 2018, Winner X đã không còn nút công tắc bật tắc đèn. Điều này khiến vừa nổ máy thì đèn của chiếc xe cũng sẽ bật sáng luôn. Đây cũng là điểm khiến rất nhiều người không thích ở Winner X.

Mời bạn đọc xem thêm những so sánh chi tiết giữa 2 phiên bản cao cấp nhất của Winner X 2019 và Winner 2018 trong video dưới đây do VnReview vừa thực hiện.

T.T

Chủ đề khác