VnReview
Hà Nội

Huyndai Palisade lộ mức giá 2,2 tỷ đồng tại Việt Nam

Một bảng báo giá xe mới được cho là của hãng Huyndai vừa được lan truyền trên một vài diễn đàn mạng, đã hé lộ về mức giá bán của chiếc xe Huyndai Palisade là 2,2 tỷ đồng. Bảng báo giá được lan truyền này cũng tiết lộ mức giá các dòng xe khác của hãng Huyndai.

Theo nhiều nguồn tin thì bảng báo giá xe mới được lan truyền trên một vài diễn đàn là của Huyndai tại Việt Nam. Hiện nay thì Huyndai Việt Nam vẫn chưa đưa ra thông báo xác nhận nguồn tin này.

Ngoài mức giá bán được lan truyền thì cách đây vài ngày, thông số kỹ thuật chi tiết của;Palisade đã được lộ ra. Mẫu xe Palisade sử dụng động cơ Diesel 2,2 lít, hộp số 8 cấp và kèm theo đó Palisade của Huyndai cũng được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như màn hình 10 inch, âm thanh 12 loa Krell, cảnh báo lệch làn, camera 360 độ, 9 túi khí an toàn.

Nếu bảng giá nêu trên là chính xác, thì mẫu xe Palisade sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Ford Explorer. Mẫu xe Huyndai Palisade đang được hãng định vị là một mẫu SUV cỡ lớn, trên phân khúc của người đàn anh Huyndai Santafe.

NTN

Chủ đề khác