VnReview
Hà Nội

VinFast Fadil có thêm phiên bản Plus mới giá 429 triệu đồng

Ngày 09/08/2019, VinFast chính thức giới thiệu phiên bản nâng cao (Plus) của dòng xe Fadil, phiên bản mới của mẫu xe Fadil tích hợp các tính năng phù hợp với nhu cầu thực tế và mong muốn của khách hàng.

Sau một thời gian gia nhập thị trường ô tô Việt Nam và tích cực ghi nhận ý kiến khách hàng, Vinfast quyết định thêm một phiên bản mới của mẫu xe Vinfast Fadil. Với phiên bản Vinfast Fadil Plus mới này, mẫu xe Fadil sẽ có hai phiên bản bao gồm;bản tiêu chuẩn (Base) có giá bán 394,9 triệu đồng (đã bao gồm VAT) và bản nâng cao (Plus) có giá 429 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Phiên bản Plus là phiên bản được nâng cấp trên nền của phiên bản tiêu chuẩn với những trang bị bổ sung bao gồm mâm đúc hợp kim nhôm 2 màu kích thước 185/55R15, trụ B sơn màu đen sang trọng, vô lăng bọc da và tích hợp phím điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay. Hệ thống giải trí trên Fadil Plus có màn hình 7 inch hỗ trợ kết nối điện thoại, Bluetooth, thêm 2 cổng USB, camera lùi tích hợp cùng màn hình và tính năng tự động khóa cửa khi di chuyển. Fadil Plus có giá 429 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Như vậy mức giá mới để lăn bánh trên thị trường của Vinfast Fadil là 495 triệu đồng (đã bao gồm toàn bộ chi phí).

NTN

Chủ đề khác