VnReview
Hà Nội

Ảnh VinFast Fadil độ ‘cực chất’ tại Sài Gòn

Chủ nhân chiếc VinFast Fadil tại TP.HCM đã độ bộ mâm và hệ thống chiếu sáng mới giúp chiếc xe này thể thao hơn và cá tính hơn.

Mới đây tại TP.HCM, một khách hàng đã quyết định lột xác cho chiếc VinFast Fadil của mình. Chiếc xe này không thay đổi quá nhiều về mặt thiết kế, thay vào đó, chủ xe chỉ nâng cấp một số chi tiết để chiếc xe thể thao hơn, cá tính hơn.

Điểm thay đổi đáng chú ý trên bản độ này là bộ mâm 15 inch đa chấu màu đen bóng bẩy. Bộ mâm này được mua từ Thái Lan với giá khoảng 8 triệu đồng, cùng thông số với bộ mâm nguyên bản.

Hệ thống chiếu sáng của xe cũng được thay đổi. Cụm đèn pha dạng LED được thay thế bằng đèn Bixenon Domax, có giá khoảng 5,5 triệu đồng và hệ thống đèn sương mù được độ lại phiên bản đèn GT Taiwan với giá 4 triệu đồng.

Với dàn đèn mới, đầu xe của VinFast Fadil trông thể thao và dữ dằn hơn.

Bên trong xe, màn hình tiêu chuẩn của xe đã được thay thế bằng màn hình Android Ownice C960 có giá 10,8 triệu đồng. So với màn hình nguyên bản, màn hình mới có độ phân giải tốt hơn, cảm ứng nhạy hơn và có thể cài đặt nhiều ứng dụng hơn.

Vô lăng nhựa urethane cũng được bọc da Sparco để tăng tính thẩm mỹ. Với chi phí chưa tới 30 triệu đồng, chiếc VinFast Fadil trở nên mạnh mẽ và cá tính hơn. Riêng giá trị xe là 472 triệu đồng cho bản cao cấp nhất.

VinFast Fadil trang bị động cơ 4 xy-lanh 1.4L, cho công suất 98 mã lực, mô-men xoắn cực đại 128 Nm tại 4.400 vòng/phút, đi kèm với hệ dẫn động cầu trước và hộp số CVT, có kiểm soát hành trình ESP. Tới 1/9, VinFast Fadil có giá 465 triệu cho bản tiêu chuẩn, ngang với các mẫu xe hạng B.;

Theo Autobikes

Chủ đề khác