VnReview
Hà Nội

Lamborghini Aventador độ nội thất khủng, chi phí ngang một chiếc Land Rover Discovery Sport 2019

Một lần nữa bản độ nội thất của Neidfaktor làm người nhìn mê mẩn, nhưng mức giá đưa ra cũng chóng mặt không kém, 40.000 USD.

Hãng chuyên độ nội thất siêu xe Neidfaktor mới đây đã công bố gói độ mới cho Lamborghini Aventador Roadster vừa được họ thực hiện theo ý khách hàng. Siêu xe tới từ Sant'Agata sở hữu cabin lột xác hoàn toàn so với bản gốc xuất xưởng từ nhà máy.

Thay đổi lớn nhất có lẽ chính là hệ thống ghế bọc da lộn đen khâu chỉ trắng cùng các đường nét trang trí tương phản khác, hông và lưng ghế có thêm da bọc màu cam.

Nửa trước cabin cũng sử dụng tông cam sống động ở nửa trên táp lô cũng như cụm điều khiển trung tâm lẫn vô lăng. Các vị trí khác trên táp lô, cửa và nửa cụm điều khiển sử dụng da trắng cùng da lộn đen. Chất liệu sợi carbon xuất hiện rải rác, quan sát rõ nhất là trên vô lăng. Tông màu cam lấy từ cặp phanh hiệu suất cao mà chiếc Aventador Roadster trang bị bên ngoài.

Không phủ nhận, chất liệu lẫn chất lượng chế tạo nội thất chiếc Aventador mui trần đều rất tốt nhưng mức giá 40.000 USD phải chăng hơi cao quá? Vẫn biết là chủ xe Lamborghini thì không thiếu gì tiền nhưng có lẽ cũng không nhiều người chịu chơi tới mức bỏ ra số tiền tậu được hẳn một chiếc Land Rover Discovery Sport 2019 (giá khởi điểm 39.000 USD) chỉ để thực hiện nâng cấp này.

Theo;Carscoops

Chủ đề khác