VnReview
Hà Nội

Hyundai Grand i10 ra mắt hôm nay tại Ấn Độ

Hyundai Grand i10 2020 sẽ chính thức ra mắt tại Ấn Độ trong ngày hôm nay với thiết kế hoàn toàn mới.;

Hôm nay, Hyundai Grand i10 Nios 2020 sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ với diện mạo thiết kế hoàn toàn mới. Tuy nhiên, người dùng cũng đã dần hình dung được ra diện mạo của mẫu xe này thông qua Video teaser và hình ảnh thực tế bị rò rỉ.

Hyundai Grand i10 2020.

Thiết kế bên ngoài của xe đã được Hyundai tinh chỉnh rất nhiều về mặt thiết kế. Đầu tiên là sự thay đổi về cặp đèn pha được thiết kế đẹp hơn, sắc nét hơn với lưới tản nhiệt Cascading rộng hơn theo xu hướng mới của hãng xe Hàn. Tại đây cũng được trang trí bởi 2 dải đèn LED hình chữ C quay ngược vào nhau.

Ở hai bên, xe sử dụng bộ mâm mới làm từ hợp kim thiết kế dạng xoáy ấn tượng, gương chiếu hậu tích hợp dải đèn LED báo rẽ.

Đuôi xe cũng được làm mới nhiều chi tiết trong đó có cụm đèn hậu tinh tế và hiện đại hơn trước.

Ở bên trong nội thật xe, Hyundai Grand i10 Nios 2020 tại Ấn Độ được cập nhật nhiều trang bị mới như bảng điều khiển trung tâm với thiết kế mới, kèm theo một màn hình cảm ứng 8 inch, vô lăng nhỏ gọn hơn được thiết kế dựa trên những mẫu xe đàn anh trong gia đình Hyundai.

Hyundai vẫn chưa đưa ra thông tin về thông số kỹ thuật của Grand i10 mới, nhưng các báo cáo trước đây đã nói rằng nó sẽ được cung cấp loại động cơ xăng BS-VI 1.2L Kappa và động cơ diesel BS-VI 1.2L U2 CRDi cùng với hộp số 5 cấp tùy chọn hộp số sàn hoặc tự động.

NTN

Chủ đề khác