VnReview
Hà Nội

Mẫu xe MPV Suzuki XL6 ra mắt, đối thủ mới của Xpander

Liên doanh Suzuki tại Ấn Độ đã chính thức ra mắt mẫu xe MPV 6 chỗ XL6 hoàn toàn mới với nhiều công nghệ và tính năng hiện đại, đi kèm giá bán khởi điểm từ 13.700 USD. Suzuki XL6 sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của Mitsubishi Xpander.

Mẫu xe Suzuki XL6 được phát triển trên nền tảng của mẫu xe đàn anh Suzuki Ertiga. So với Ertiga, Suzuki XL6 sở hữu thiết kế mạnh mẽ nam tính hơn, khi kết hợp phong cách của mẫu xe MPV và Crossover.

Suzuki XL6 sở hữu ngoại hình có thiết kế cơ bắp, táo bạo và cuốn hút hơn so với người đàn anh Ertiga. Điểm nhấn nổi bật về thiết kế ngoại thất của XL6 bao gồm một bộ cản mới có các chi tiết giả tấm ốp bảo vệ gầm theo phong cách SUV, lưới tản nhiệt hình lục giác cỡ lớn.

Cụm đèn pha LED mới với kiểu dáng sắc sảo, tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày.

Mâm xe hợp kim sơn đen và đèn hậu LED.

Ở bên trong nội thất của Suzuki XL6 2019 được hãng thiết kế với màu đen chủ đạo, điểm thêm những chi tiết ốp màu bạc rải rác khắp cabin mang đến cảm giác cao cấp.

Suzuki XL6 được bố trí 3 hàng ghế với 6 chỗ ngồi theo cách sắp xếp 2-2-2.Trong đó, hàng ghế thứ 2 thiết kế gồm 2 ghế ngồi độc lập, có thể điều chỉnh gập, trượt lên xuống nhằm giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh tư thế ngồi thoải mái nhất. Hàng ghế 3 thiết kế tương tự như Ertiga, có thể gập lại để tăng không gian chứa hành lý.

Suzuki cũng trang bị hệ thống thông tin giải trí SmartPlay Studio mới tích hợp Android Auto và Apple CarPlay cho mẫu xe XL6.

Suzuki XL6 sử dụng động cơ xăng dung tích 1.5 lít, công nghệ Progressive Smart Hybrid, sản sinh công suất tối đa 104 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Tại Ấn Độ, Suzuki XL6 được phân phối gồm 4 phiên bản Zeta MT, Alpha MT, Zeta AT và Alpha AT có giá từ 13.713 - 16.043 USD tương đương 318 - 373 triệu đồng.

NTN

Chủ đề khác