VnReview
Hà Nội

McLaren 720S độc hành tiền trạm hành trình siêu xe Asean Rally 2020

Sau 2 ngày khởi động với dàn siêu xe hoành tráng, đoàn xe tiền trạm cho hành trình Asean Rally 2020 chỉ còn lại chiếc McLaren 720S của anh Hứa Hà Phương.

Ngày 7/9, hàng loạt siêu xe xuất phát từ TP.HCM có một hành trình nhỏ, dẫn đoàn là chiếc McLaren 720S của trưởng đoàn Car Passion 2019, anh Hứa Hà Phương. Chiều 8/9, đoàn siêu xe đến TP. Nha Trang. Tại Nha Trang, đoàn xe đón thêm chiếc Lamborghini Murcielago Roadster của một thành viên đến từ Gia Lai.

Đây không phải là thành viên xa lạ. Chiếc Murcielago mui trần này từng tham gia hành trình Car Passion 2019. Sau Car Passion, siêu xe này được mang đi "làm đẹp" và trở lại để tham gia hộ tống đoàn xe tiền trạm.

Số lượng Murcielago tại Việt Nam không nhiều và đây là chiếc mui trần duy nhất. Chiếc Murcielago này được chủ nhân lên tem SV (SuperVeloce) - phiên bản từng thuộc sở hữu của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh và ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Cùng thời điểm chiếc Murcielago đến Nha Trang, một siêu xe khác cũng có mặt tại thành phố biển là chiếc McLaren 570S mang lớp decal camo độc đáo. Có tin đồn là siêu xe này đến từ Lào và sẽ nhập đoàn tiền trạm.

Đến sáng 9/9, chỉ có 2 siêu xe đi tiếp chặng Đà Nẵng là chiếc McLaren 720S (ảnh) và chiếc Lamborghini Murcielago Roadster.

Những siêu xe còn lại như bộ đôi Lamborghini Aventador, Ferrari 488 Spider, Aston Martin DB11... đều quay trở về Sài Gòn.

Theo trưởng đoàn Car Passion 2019 Hứa Hà Phương, chiếc Murcielago hộ tống anh và siêu xe McLaren 720S đến địa phận Quy Nhơn (Bình Định) rồi sẽ quay về Gia Lai. Anh tiếp tục hành trình cùng chiếc 720S đến Đà Nẵng.

Chiều 9/9, siêu xe McLaren 720S đã đến Đà Nẵng và được kiểm tra sơ bộ để chuẩn bị cho hành trình "xuất ngoại" tiền trạm vào ngày 11/9. Theo kế hoạch, đoàn xe tiền trạm chỉ gồm chiếc McLaren 720S và một xe hậu cần. Hành trình tiền trạm cho Asean Rally 2020 sẽ kết thúc vào ngày 18/9 với 3.600 km trải dài từ Quảng Trị, qua Lào, Thái Lan, Campuchia và kết thúc tại Tây Ninh.

Theo Zing

Chủ đề khác