VnReview
Hà Nội

Đoàn Văn Hậu được câu lạc bộ SC Heerenveen cấp Volkswagen Passat

Ngay khi có mặt tại Hà Lan để chuẩn bị cho những ngày tập luyện và thi đấu đầu tiên tại câu lạc bộ;SC Heerenveen, tuyển thủ quốc gia Việt Nam Đoàn Văn Hậu đã được câu lạc bộ cấp cho 1 chiếc Volkswagen Passat để di chuyển hàng ngày.

Hôm qua (17/9), tuyển thủ quốc gia Việt Nam Đoàn Văn Hậu đã có mặt tại Hà Lan để chuẩn bị cho những ngày tập luyện và thi đấu đầu tiên tại câu lạc bộ SC Heerenveen. Văn Hậu được câu lạc bộ cấp một ngôi nhà riêng và xế hộp đắt tiền Volkswagen Passat để di chuyển hàng ngày cũng như đi đến sân tập. Chiếc xe trị giá khoảng 25.000 USD sẽ là phương tiện để Văn Hậu di chuyển trong thời gian thi đấu tại đây.

Tại các đội bóng lớn của châu Âu, việc các cầu thủ được câu lạc bộ cấp cho những xế hộp đắt đỏ phục vụ mục đích di chuyển cũng không còn quá mới mẻ. Đây có thể là tài sản của câu lạc bộ cũng có thể là của hãng xe tài trợ nhằm mục đích quảng cáo thương hiệu. Audi là một trong những hãng xe nổi tiếng nhất về tặng xe cho các cầu thủ của nhiều câu lạc bộ như Real Madrid hay Barcelona.

Volkswagen Passat là một trong những mẫu xe đắt tiền tại châu Âu cũng như Hà Lan. Một chiếc Passat bản thấp nhấp cũng có giá hơn 41.000 Euro tại Hà Lan, tương đương hơn 1,055 tỷ đồng. Mẫu xe này hiện đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam đi kèm giá bán từ 1,266 tỷ đồng cho bản thấp nhất và gần 1,5 tỷ đồng cho bản cao cấp nhất.

Ngoại hình của mẫu xe Volkswagen Passat nổi bật, ở mặt trước là lưới tản nhiệt 4 nan ngang ở chính giữa làm cầu nối với hai cụm đèn pha, logo lớn của Volkswagen nằm ở chính giữa. Cụm đèn pha LED được thiết kế tinh tế và ẩn bên trong là dải LED xi nhan. Đèn sương mù sử dụng bóng Halogen đặt thấp. 

Mâm xe hợp kim nhôm "Dartford" 18-inch, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn xi-nhan.

Phần đuôi xe được thiết kế gần giống những chiếc xe Audi, đèn hậu của mẫu xe này được trang bị công nghệ LED, kèm theo đó là cụm ống xả được đặt hai bên tạo cảm giác cân đối.

Mẫu xe Volkswagen Passat được trang bị ghế thể thao bọc da cao cấp, ghế người lái và ghế hành khách trước có thể chỉnh điện đa hướng giống như trên nhiều mẫu xe sang hiện nay, Volkswagen Passat còn được trang bị chức năng nhớ vị trí và massage chỉ dành cho người lái. Vô lăng 3 chấu có thể điều chỉnh vị trí, tích hợp các phím điều khiển nhanh. Màn hình cảm ứng kích thước 6,5 inch tích hợp hệ thống giải trí, kết nối AUX, USB, Bluetooth.

Ở tại thị trường Việt Nam mẫu xe Volkswagen Passat phiên bản BlueMotion được trang bị khối động cơ xăng tăng áp TSI Bluemotion 1.8L, 4 xy-lanh, 8 kim phun cho công suất tối đa đạt 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm kết hợp kèm theo đó là hộp số tự động 7 cấp.

NTN

Chủ đề khác