VnReview
Hà Nội

Toyota triển khai phong trào Chất lượng nội bộ 2019 trong toàn công ty và hệ thống đại lý

Từ ngày 07/10/2019 – Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) triển khai Phong trào chất lượng nội bộ trong khuôn khổ dự án "Chất lượng làm nên tất cả" – "NO QUALITY. NO LIFE" dành cho toàn bộ các phòng ban của TMV và các Đại lý Toyota trên toàn quốc.

Năm 2017, TMV đã khởi động dự án "NO QUALITY. NO LIFE" (NQNL) để nâng khái niệm "Chất lượng" lên một tầm cao mới, bao gồm Chất lượng trong sản phẩm, Chất lượng trong hoạt động bán hàng dịch vụ và Chất lượng công việc.

Nhằm khuyến khích hơn nữa các hoạt động nâng cao chất lượng, từ tháng 10 công ty sẽ triển khai Phong trào chất lượng nội bộ dành cho các phòng ban trong TMV và các đại lý Toyota trên toàn quốc. Thông qua chương trình, các thành viên sẽ cùng nhau hướng tới mục tiêu cải thiện chất lượng trong công việc, qua đó mang lại những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Với định hướng "Chuyển động tiên phong" và mục tiêu "Trở thành thương hiệu được yêu mến nhất tại cộng đồng", ngay từ những ngày đầu thành lập, TMV đã và đang nỗ lực để dành được sự tin yêu của khách hàng. Thông qua các hoạt động trong chuỗi dự án, TMV tiếp tục khẳng định cam kết đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng, của thị trường và xã hội, đồng thời không ngừng theo đuổi mục tiêu chất lượng và tạo dựng niềm tin.

NTN

Chủ đề khác