VnReview
Hà Nội

Honda City thế hệ mới ra mắt tại Thái Lan vào tháng 11

Honda City 2020 dự kiến sẽ ra mắt tại Thái Lan vào tháng 11/2019 với động cơ turbo nhỏ hơn giúp tiết kiệm năng lượng và giảm lượng khí thải ra môi trường.

Theo trang;Headlightmag của Thái Lan, thay đổi lớn nhất của Honda City thế hệ mới là chuyển đổi từ động cơ hút khí tự nhiên sang động cơ tăng áp với dung tích nhỏ hơn. Khả năng cao động cơ mới của Honda City là động cơ VTEC Turbo, 1.0L, 3 xi-lanh, kết hợp với hộp số CVT. 

Hình ảnh thiết kế của Honda City thế hệ mới của Paultan.org

Với động cơ mới của Honda City sẽ giúp Honda đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải Eco Car Phase 2 của Thái Lan và động cơ mới này cũng giúp Honda vượt qua nhiều quy định về tiết kiệm nhiên liệu, khí thải và an toàn.

Honda City 2020 có thể sẽ được Honda trang bị hệ truyền động hybrid hai motor điện Intelligent Multi-mode Drive (i-MMD).

Sau khi ra mắt tại Thái Lan vào tháng 11/2019, hy vọng Honda sẽ mang phiên bản thế hệ mới của Honda City về Việt Nam. Honda City 2020 được kỳ vọng là một lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc xe hạng B với nhiều nâng cấp đáng kể từ ngoại thất đến động cơ.

NTN

Chủ đề khác