VnReview
Hà Nội

Ford Escape 2020 đầu tiên về Việt Nam, nhiều công nghệ hiện đại

Sau nhiều thông tin rò rỉ thời gian gần đây, Ford Escape 2020 đầu tiên đã có mặt tại thị trường Việt Nam và dự kiến sẽ ra mắt tại Vietnam Motor Show 2019. Phiên bản mới của Ford Escape 2020 sẽ là đối thủ cạnh tranh lớn của Mazda CX-5, Hyundai Tucson trong phân khúc crossover 5 chỗ ngồi.

Sau nhiều ngày chờ đợi thì những khách hàng Việt Nam sắp được ngắm nhìn trực tiếp mẫu crossover 5 chỗ ngồi này trong triển lãm Vietnam Motor Show 2019. Trước đó, những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe Ford Escape đã được rò rỉ trên mạng xã hội.

Có thể thấy mẫu xe Ford Escape 2020 xuất hiện tại Việt Nam mới đây, được trang bị nhiều tính năng cao cấp như bộ đèn pha LED toàn phần, bộ vành phay xước phối 2 tông màu, đồng hồ tốc độ dạng kỹ thuật số, hộp số điều khiển bằng núm xoay điện tử như những mẫu xe hạng sang, ghế bọc da. Xung quanh xe có các cảm biến như mẫu Focus trước đây, nhiều khả năng mẫu xe này cũng được trang bị tính năng đỗ xe song song và vuông góc tự động. Phía trước kính lái có thêm cụm radar nên mẫu xe này còn có hỗ trợ phanh tự động. Nóc xe màu đen bóng hứa hẹn sẽ có cửa sổ trời toàn cảnh.

Nội thất của xe cũng được trang bị nhiều công nghệ hiện đại với 2 màn hình hiển thị lớn. Màn hình trung tâm kích thước 10,1 inch tích hợp hệ thống Sync 3. Điều hòa trang bị trên xe là điều hòa tự động 2 vùng độc lập. Xe cũng được trang bị phanh đỗ điện tử với chức năng tự động giữ. Bên cạnh đó xe cũng được trang bị nhiều tính năng an toàn như nhận diện biển báo tốc độ giới hạn, hỗ trợ giữ làn đường, đỗ xe tự động, kiểm soát hành trình thích ứng và phát hiện điểm mù.

Theo nhiều nguồn tin mẫu xe Ford Escape 2020 tại thị trường Việt Nam sẽ bao gồm 2 phiên bản là Trend và Titanium, sử dụng động cơ 1,5 lít Ecoboost.;

NTN

Chủ đề khác