VnReview
Hà Nội

Honda Accord 2020 xếp hàng chờ ngày ra mắt

Mẫu xe Honda Accord 2020 thế hệ mới của nhà Honda sẽ ra mắt chính thức tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 (VMS), trước khi mở bán chính thức ra thị trường.

Mới đây, trên mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh một lô hàng Honda Accord 2020 đang xếp hàng chờ làm thủ tục thông quan tại Hải Phòng. Lô hàng mới này sẽ được mở bán tại khu vực phía Bắc, bên cạnh đó Honda cũng đang có một lô hàng khác nằm tại cảng Hiệp Phước, TP.HCM dành cho khu vực phía Nam.

Mẫu xe Accord 2020 của Honda là mẫu xe cuối cùng nằm trong kế hoạch ra mắt 3 mẫu xe mới tại thị trường Việt Nam. Ở phiên bản mới này của Honda Accord có nhiều thay đổi đột phá về mặt thiết kế, tính năng, động cơ nhằm tăng khả năng cạnh tranh trước những đối thủ trong phân khúc xe hạng D như Mazda 6, Kia Optima và Toyota Camry.

Honda Accord xếp hàng dài tại cảng Hải Phòng. Ảnh: Báo Giao Thông.

Honda Accord 2020 tại thị trường Việt Nam có duy nhất một phiên bản thay vì có nhiều phiên bản khác như tại thị trường Thái Lan, theo giá bán tại nhiều đại lý sẽ có giá tầm 1,2 tỷ đồng. Có 3 màu sơn ngoại thất tùy chọn cho Accord là trắng, bạc và đen. Về nội thất Honda Accord chỉ có duy nhất nội thất màu đen.

Ở phiên bản mới này, Honda vẫn trang bị điều hòa tự động 2 vùng và cửa gió sau. Đồng hồ phía trước kết hợp loại analog và màn hình 7 inch đặt phía bên trái. Màn hình trung tâm 8 inch lớn hơn loại trên Honda Civic, Honda Accord 2020 cũng được hỗ trợ hệ thống Android Auto và Apple CarPlay.

Về phần nội thất, Honda trang bị ghế lái chỉnh điện 12 hướng, ghế phụ chỉnh điện 4 hướng. Xe cũng hỗ trợ phanh đỗ điện tử với chế độ tự động giữ (Auto hold). Phiên bản mới này, cũng được trang bị cửa sổ trời, chìa khóa vẫn sử dụng giống mẫu trên Honda Civic facelift, có thêm chức năng đề nổ xe và hạ kính ô tô từ xa.

Động cơ trên mẫu xe Honda Accord 2020 là loại tăng áp 1.5L, công suất 188 mã lực. Như vậy có thể mẫu xe mới này sử dụng chung với động cơ của Honda CR-V.

Ở tại thị trường Việt Nam sẽ không có tính năng an toàn như cảnh báo va chạm phía trước, giữ làn đường hay ga tự động thích ứng với xe phía trước. Nhưng Honda năm nay cũng ra mắt thêm một tính năng mới là Lanewatch, một camera sẽ được gắn ở gương chiếu hậu bên phụ ghi lại hình ảnh ở phía sau, camera sẽ kích hoạt khi bật xi-nhan phải hoặc bấm nút ở cần gạt xi-nhan phía sau vô lăng giúp người sử dụng xe được quan sát dễ dàng và an toàn hơn.

NTN

Chủ đề khác