VnReview
Hà Nội

Vietnam Motor Show 2019 chính thức khai mạc, hàng loạt mẫu xe mới ra mắt

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 (Vietnam Motor Show 2019 – VMS 2019), sự kiện được mong chờ nhất trong năm của cộng đồng yêu xe trên cả nước đã chính thức mở màn vào hôm nay (23/10) với các hoạt động tham quan, trải nghiệm dành cho báo chí, khách mời và công chúng tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), số 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM.

Trở lại ấn tượng cùng nhiều đổi mới về công nghệ, VMS 2019 mang đến những màn trình diễn độc đáo của 15 hãng xe danh tiếng thế giới là Audi, Ford, Honda, Jaguar, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, Volkswagen, Volvo và VinFast.

Audi

Vietnam Motor Show 2019 chính thức khai mạc, hàng loạt mẫu xe mới ra mắt

Trong triển lãm VMS 2019 năm nay, ra mắt với 6 mẫu xe mới gồm;Audi A6, A7 Sportback, A8L, Q2, Q3, và Q8. Mẫu xe Audi A8L được Audi trang bị nhiều công nghệ như mild hybrid, đèn LED matrix HD, dải đèn LED kết nối đèn hậu công nghệ OLED, các màn hình MMI cảm ứng với phản hồi xúc giác và âm thanh cao cấp Bang & Olufsen.

Vietnam Motor Show 2019 chính thức khai mạc, hàng loạt mẫu xe mới ra mắt

Ford

Vietnam Motor Show 2019 chính thức khai mạc, hàng loạt mẫu xe mới ra mắt

Tại gian hàng tiêu chuẩn đậm chất Ford năm nay, hãng hé lộ 1 mẫu SUV hạng trung mới Ford Escape phiên bản Concept, làm dày dặn gia đình SUV tại Việt Nam từ SUV compact đô thị đến SUV hạng trung cũng như hạng sang.

Ford cũng trưng bày các mẫu xe thương mại bền bỉ, an toàn và tiện nghi, đáp ứng nhu cầu vận tải ngày càng cao cấp tại Việt Nam. Bên cạnh màn trình diễn đặc sắc của Ban nhạc Bức Tường và ca sĩ Tạ Quang Thắng, người hâm mộ sẽ được thỏa sức khám phá những công nghệ thông minh và an toàn mới nhất được mang đến từ tập đoàn Ford Motor.

Honda

Đến với VMS 2019, Honda Việt Nam tham dự với chủ đề "Tăng tốc" cùng "Ước mơ", mong muốn giới thiệu một hình ảnh mới của Honda đến với khách hàng: Sang trọng, Thể thao và thể hiện các Giá trị kiến tạo.

Điểm nhấn của gian hàng Honda năm nay là mẫu xe Honda Accord thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới, biểu trưng cho hình ảnh sang trọng của Honda. Honda Accord thế hệ mới chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán từ 1,319 tỷ đồng, cạnh tranh ở nhóm sedan hạng D cùng Toyota Camry, Mazda6 và Kia Optima.

Ngoài ra để khắc họa tinh thần Thể thao, Honda mang đến cho khách hàng cơ hội chiêm ngưỡng 2 mẫu xe đua F1 của đội đua Aston Martin Red Bull Racing và Scuderia Toro Rosso cùng không gian tương tác, trải nghiệm thực tế với những thiết bị công nghệ ấn tượng.

Vietnam Motor Show 2019 chính thức khai mạc, hàng loạt mẫu xe mới ra mắt

Vietnam Motor Show 2019 chính thức khai mạc, hàng loạt mẫu xe mới ra mắt

Bên cạnh đó, sản phẩm thể hiện cho các Giá trị kiến tạo mới của Honda - UNI-CUB β cũng sẽ được giới thiệu tại Triển lãm năm nay.

Vietnam Motor Show 2019 chính thức khai mạc, hàng loạt mẫu xe mới ra mắt

Jaguar Land Rover

Vietnam Motor Show 2019 chính thức khai mạc, hàng loạt mẫu xe mới ra mắt

Tại VMS 2019, thương hiệu xe hơi thể thao hạng sang đến từ Anh Quốc chính thức giới thiệu nhà nhập khẩu mới tại Việt Nam đồng thời ra mắt dòng xe Range Rover Evoque mới với thiết kế trẻ trung, năng động cùng khả năng ứng dụng hàng ngày. 

Vietnam Motor Show 2019 chính thức khai mạc, hàng loạt mẫu xe mới ra mắt

Đặc biệt, sự kiện Above and Beyond Tour được thiết kế chuyên nghiệp tại một khuôn viên riêng bên ngoài triển lãm với diện tích 2.500m2 đã mang đến những trải nghiệm thú vị dành cho người hâm mộ.

Lexus

Vietnam Motor Show 2019 chính thức khai mạc, hàng loạt mẫu xe mới ra mắt

Đến với triển lãm năm nay, Lexus mong muốn được truyền tải thông điệp "Tinh hoa chế tác" qua những phiên bản đặc biệt, những mẫu xe mới nhất với công nghệ Hybrid tiên phong.

Trong đó, mẫu xe ý tưởng mang tới định nghĩa hoàn toàn mới cho một mẫu crossover hạng sang – LF-1 Limitless hứa hẹn sẽ làm nức lòng giới mộ điệu qua trải nghiệm không giới hạn về công nghệ và thiết kế.

Bên cạnh mẫu coupe thể thao hạng sang RC 300, Lexus sẽ chính thức ra mắt phiên bản 2020 của các mẫu xe RX450h và GX 460. Lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng phiên bản đặc biệt của dòng xe tiên phong LS 500h kỉ niệm 30 năm Lexus ra mắt trên toàn cầu.

Mercedes-Benz

Viết tiếp giấc mơ xe sang của hàng nghìn khách hàng Việt, thương hiệu Ngôi sao ba cánh mang đến triển lãm năm nay gian trưng bày lớn nhất với thiết kế dải chuyển động Silver Flow.

Gian hàng được lấp đầy bởi các mẫu sedan, SUV cao cấp đáp ứng đa dạng nhu cầu của mọi tay lái, gồm các tên tuổi như Mercedes-AMG G 63, Mercedes- Maybach S 560 và Mercedes-Maybach S 450, S-Class, E-Class, C-Class. Đặc biệt, mẫu xe GLE thế hệ SUV mới ứng dụng động cơ I6 EQ Boost mạnh mẽ cùng trí tuệ nhân tạo.

Mitsubishi

Xuất hiện tại VMS 2019, MMV giới thiệu đến khách hàng phiên bản đặc biệt Outlander SE, Xpander SE, Pajero Sport SE nhân kỷ niệm 25 năm thành lập.

Đặc biệt, hãng xe Nhật còn mang đến mẫu xe concept GT-PHEV trang bị động cơ Hybrid Electric Vehicle đại diện cho công nghệ tương lai.

Nissan

Điểm nhấn tại gian hàng Nissan năm nay là phiên bản Nissan Navara Black Edition A-IVI với thiết kế ngoại thất hiện đại, mạnh mẽ và thể thao trên tông màu đen chủ đạo được nâng cấp về công nghệ lái và giải trí, các tính năng an toàn. 

Cùng với đó, "Chuyển động thông minh", (NIM) được hãng giới thiệu trong không gian trưng bày mang màu "xanh công nghệ".

Subaru

Subaru đã mang đến gian trưng bày VMS 2019 những mẫu xe thể thao trứ danh của hãng như BRZ, Levorg và không thể thiếu sự xuất hiện của Forester Hoàn Toàn Mới, được "độ" thêm nhiều phụ kiện lạ mắt cá tính. 

VMS 2019 cũng đánh dấu sự góp mặt của mẫu xe gia đình Outback và công nghệ hỗ trợ người lái EyeSight tiên tiến cho những hành trình lái xe an toàn. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng được thỏa mãn với khu trải nghiệm xe Subaru Ultimate Test Drive, khu trình diễn thể thao mạo hiểm Russ Swift Stunt Show.

Suzuki

Góp mặt tại VMS 2019, thương hiệu nổi danh với chất lượng và độ tin cậy tiếp tục giới thiệu đến người hâm mộ các mẫu xe được ưa chuộng hàng đầu, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng Việt như: Suzuki Swift, Suzuki Ertiga, Suzuki Celerio. 

Toyota

Tại triển lãm lần này, TMV trưng bày 03 mẫu xe lắp ráp chiến lược trong nước, thường xuyên nằm trong danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam như Vios, Innova và Fortuner với phiên bản TRD. Cùng với 03 mẫu xe nhập khẩu luôn được khách hàng Việt Nam yêu thích như Camry với bộ body kit, Rush phiên bản TRD và Hilux.

Bên cạnh đó, tại Triển lãm năm nay, TMV trưng bày mẫu xe ý tưởng TJ Cruiser, đây là sự kết hợp hài hòa giữa mẫu xe van và SUV, sử dụng động cơ hybrid thân thiện với môi trường và phù hợp với cuộc sống trong tương lai.

Vinfast

Tại gian trưng bày năm nay, VinFast chiêu đãi khách tham quan bằng những màn trình diễn công nghệ thú vị như quét tia X quang để tìm hiểu chi tiết về các bộ phận cấu thành nên xe và công nghệ trên xe VinFast, tour tham quan nhà máy bằng công nghệ thực tế ảo VR, trải nghiệm đường đua F1 Việt Nam với game đua xe giả lập độc đáo.

Volkswagen

Tại VMS 2019, Volkswagen giới thiệu các công nghệ nổi bật như hộp số 7 cấp ly hợp kép DSG, động cơ ly hợp kép TSI và đặc biệt là công nghệ xanh BlueMotion với khả năng giảm tiêu hao nhiên liệu, bảo vệ môi trường.

Khu vực trải nghiệm Experience room với công nghệ thực tế ảo VR cho phép khách hàng khám phá không gian "đại bản doanh" Volkswagen tại Wolfsburg, Đức. Bên cạnh đó, sự xuất hiện mẫu minivan VW Kombi – biểu tượng của sự phóng khoáng, tự do đã hoàn thiện trải nghiệm của khách hàng với thương hiệu Đức lừng danh.

Volvo

Volvo mang đến VMS những mẫu xe an toàn nhất của mình như Volvo XC90, Volvo XC60, Volvo XC40, Volvo S90. Song song với đó là các hoạt động như trưng bày và giới thiệu công nghệ an toàn đặc trưng của hãng.

Tại Vietnam Motor Show 2019, bên cạnh việc chiêm ngưỡng nhiều mẫu xe đến từ 15 hãng xe danh tiếng, các gian hàng trưng bày sản phẩm công nghiệp phụ trợ, phụ tùng, linh phụ kiện, nâng cấp xe, đồ chơi công nghệ, dịch vụ chăm sóc, bảo hiểm như DCar, Hoàn Xa, Đặng Gia, Exclusive Auto Club, 3M, Eneos, GBoil, YSS, CarVision, Vietmap, TPI, Teyes, Steelmate, Aozoom, LotusViet, Motor Life.

Vietnam Motor Show 2019 được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều cơ hội kinh doanh, kết nối giao thương, xúc tiến thương mại và tìm kiếm khách hàng cho các doanh nghiệp tham dự. Sự kiện diễn ra từ 23/10 đến hết ngày 27/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), số 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM. Giá vé vào cửa  30.000 VNĐ/1 lượt tham dự.

Thế Nam - Thành Đạt

Chủ đề khác