VnReview
Hà Nội

Điểm nổi bật của Nissan Việt Nam tại Vietnam Moto Show 2019

Tham gia Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS 2019), Nissan Việt Nam (NVL) và TCIE Việt Nam (TCIEV) giới thiệu thông điệp về công nghệ "Chuyển động thông minh Nissan - Nissan Intelligent Mobility", theo định hướng Nissan toàn cầu nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị sau tay lái.

Chuyển động thông minh Nissan bao gồm ba yếu tố cốt lõi

- Lái xe thông minh mang đến cho bạn sự tự tin hơn thông qua việc tăng cường tính năng an toàn, kiểm soát và sự thoải mái.

- Năng lượng thông minh giúp việc lái xe trở nên hứng khởi hơn nhờ giảm khí thải và tiêu hao nhiên liệu.

- Kết nối thông minh cho phép trải nghiệm lái xe gắn kết hơn với xã hội nhờ việc nâng cao khả năng tương với con người, với các phương tiện khác và với cơ sở hạ tầng giao thông.

Tại VMS 2019 Nissan một lần nữa giới thiệu đến khách hàng tham quan triển lãm loạt công nghệ Chuyển động thông minh thông qua các sản phẩm ấn tượng mà Nissan đang phân phối tại thị trường Việt Nam.

Nissan Navara Black Edition A-IVI

Tại VMS 2019, Nissan Việt Nam lần đầu tiên giới thiệu phiên bản cao cấp của mẫu bán tải này với tên gọi Nissan Navara Black Edition A-IVI, được cải tiến đáng kể cả về thiết kế và một trang bị công nghệ, cho phép chủ sở hữu tự tin thể hiện bản lĩnh cầm lái và cá tính khác biệt.;

Nissan Navara Black Edition A-IVI gây ấn tượng bằng thiết kế ngoại thất hiện đại, mạnh mẽ và thể thao trên tông màu đen chủ đạo. Các chi tiết lưới tản nhiệt, la-zăng hợp kim 18 inch, tay nắm cửa và ốp nắp gương được phủ nước sơn đen bóng đi cùng đường viền màu cam nổi bật trên cản trước và trên bệ cửa xe lên xuống mang lại cho xe ngoại hình khoẻ khoắn.

Bên trong khoang lái, màn hình hỗ trợ lái hiển thị 3D, màn hình giải trí trung tâm 8 inch tích hợp các thiết bị thông minh cho phép người sử dụng dễ dàng truy cập và thao tác để tận hưởng các tiện ích thú vị, toàn bộ ghế ngồi được bọc da với đường chỉ khâu tương phản màu cam, đặc biệt ghế lái được điều chỉnh điện 8 hướng mang lại cảm giác tiện nghi, sang trọng, hứa hẹn sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm đáng nhớ cùng mẫu xe bán tải bền bỉ này.

Nissan Navara Black Edition A-IVI sử dụng động cơ dầu có dung tích 2.5 lít cùng hộp số tự động 7 cấp, hệ thống điều khiển cầu điện tử trang bị trên xe cho phép người lái linh hoạt điều chuyển giữa các chế độ 1 cầu (2WD), 2 cầu nhanh (4H) và 2 cầu chậm (4LO) giúp việc chinh phục các cung đường khó trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn.

Nissan Terra

Nissan Terra được trang bị lưới tản nhiệt V-motion mạ crôm, đèn pha LED dạng boomerang, mâm xe 18 inch đúc hợp kim. 

Bên trong khoang lái, Nissan Terra gây ấn tượng với khoang hành khách rộng rãi, hàng ghế thứ 2 có thể di chuyển trượt 80 mm để tăng thêm khoảng để chân và hàng ghế sau có khả năng gập gọn linh hoạt chỉ bằng một chạm đem lại không gian thoáng rộng bậc nhất trong phân khúc.

Các công nghệ hỗ trợ lái xe hiện đại như Hệ thống camera quan sát xung quanh thông minh, Hệ thống cảnh báo làn đường, Hệ thống cảnh báo điểm mù, Hệ thống cảnh báo va chạm, mang lại tầm nhìn bao quát, giúp việc nhận biết và xử lý các nguy cơ trở nên dễ dàng hơn, đảm bảo an toàn và sự tự tin tối đa cho người lái cùng hành khách trên xe.

Ngoài ra, Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EDB), hệ thống cân bằng điện tử (VDC) và hạn chế trơn trượt, (ABLS) hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA) và kiểm soát đổ đèo (HDC) cùng 6 túi khí là những trang bị thông minh khác hiện diện trên Nissan Terra, giúp gia tăng tối đa sự an toàn cho người lái và hành khách trên xe. Nissan Terra đã được tổ chức ASEAN NCAP (Chương trình đánh giá xe mới cho các nước Đông Nam Á) đánh giá đạt tiêu chuẩn 5 sao về phương diện đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Nissan Terra được giới thiệu với hai loại động cơ xăng và diesel với cùng dung tích 2.5L để khách hàng lựa chọn.

Thế Nam - Thành Đạt

Chủ đề khác