VnReview
Hà Nội

Bất ngờ: Honda sắp ra mắt SH phiên bản mới với nhiều cải tiến?

Trái ngược với dự đoán của nhiều người, rất có thể mẫu xe được Honda Việt Nam cho ra mắt ngày 5/11 tới đây không phải là Air Blade ABS 150 mà là SH 2020.

Theo nguồn tin thân cận mà phóng viên VnReview.vn có được thì rất có thể mẫu xe mà Honda Việt Nam 'trình làng' trong vài ngày sắp tới sẽ là Honda SH phiên bản nâng cấp. Trước đó, có rất nhiều thông tin cho rằng hãng xe danh tiếng này sẽ cho ra mắt phiên bản Air Blade ABS 150 nhưng thực tế thì không phải vậy.

Giới;thạo tin cho biết nhiều khả năng Honda SH phiên bản mới chuẩn bị ra mắt sẽ có sự thay đổi đặc biệt về thiết kế, nhất là ở phần đầu xe với các chi tiết xi nhan, đèn pha khác biệt về vị trí so với bản hiện hành. Điều này được kỳ vọng sẽ mang lại trải nghiệm mới mẻ hơn cho dòng xe cao cấp này.

Cùng với đó, nhiều khả năng vị trí đổ xăng của SH phiên bản mới sẽ được di chuyển ra phía trước giống như một số mẫu xe của Honda thời gian gần đây như Lead 2019. Đồng thời, cụm đồng hồ của SH phiên bản mới cũng được đồn đoán là có thể kết nối với các thiết bị di động thông qua bluetooth - một sự cải tiến đặc biệt được kỳ vọng. Đồng thời, với tiêu chí gần gũi hơn với giới trẻ, mẫu xe mới này nhiều khả năng cũng có những cải tiến ở phần ống xả để bộ phận này trở nên bắt mắt hơn.

Việc Honda cho ra mắt SH phiên bản mới vào thời điểm cuối năm 2019 thực sự gây bất ngờ với rất nhiều người nhưng theo giới chuyên gia lại là điều bình thường. Dòng xe này đã ra mắt khá lâu và những phiên bản hiện đang có trên thị trường ít nhiều đã không còn quá thu hút. Ra mắt SH bản mới chính là cách để Honda mang trải nghiệm mới cho khách hàng nhằm tăng doanh số trong đợt bán hàng cuối năm.

Honda SH các phiên bản hiện hành đang có giá của nhà sản xuất dao động từ khoảng 70 - 90 triệu đồng, nhưng cũng cần lưu ý đây là một trong những dòng xe hiếm hoi mà giá bán tại các đại lý thường cao hơn rất nhiều so với giá mà Honda đề xuất. Theo các nguồn tin thân cận, giá đề xuất của SH sắp ra mắt bản cao cấp nhất sẽ có giá khoảng 95 triệu đồng, giá thực tế ở các đại lý sẽ cao hơn 115 triệu đồng.

T.T

Chủ đề khác