VnReview
Hà Nội

Giá xe Honda SH 2020 sắp ra mắt là bao nhiêu?

Nhiều khả năng chiếc xe Honda SH 2020 chuẩn bị ra mắt sẽ có mức giá đề xuất của Hãng ở bản cao cấp nhất khoảng 95 triệu đồng nhưng khi đến các đại lý sẽ cao hơn 115 triệu đồng.

Những ngày gần đây thông tin về chiếc Honda SH 2020 chuẩn bị ra mắt khiến rất nhiều người quan tâm. Đây được cho là động thái dễ hiểu của hãng xe đến từ Nhật Bản khi cuối năm luôn là thời điểm thích hợp để giới thiệu những dòng xe tay ga cao cấp.

Theo các nguồn tin thân cận, giá của Honda SH 2020 được;hãng công bố chính thức sẽ từ ít nhất 80 triệu đồng trở lên. Đồng thời, giá của dòng xe này ở bản cao cấp nhất sẽ chạm mốc 95 triệu đồng. Tuy nhiên, khi ra đến các đại lý thì giá xe Honda SH 2020 bản cao cấp nhất nhiều khả năng sẽ được 'thổi' lên trên mức 115 triệu đồng.

Giới thạo tin cho biết nhiều khả năng Honda SH phiên bản mới chuẩn bị ra mắt sẽ có sự thay đổi đặc biệt về thiết kế, nhất là ở phần đầu xe với các chi tiết xi nhan, đèn pha khác biệt về vị trí so với bản hiện hành. Điều này được kỳ vọng sẽ mang lại trải nghiệm mới mẻ hơn cho dòng xe cao cấp này.

Cùng với đó, nhiều khả năng vị trí đổ xăng của SH phiên bản mới sẽ được di chuyển ra phía trước giống như một số mẫu xe của Honda thời gian gần đây như Lead 2019. Đồng thời, cụm đồng hồ của SH phiên bản mới cũng được đồn đoán là có thể kết nối với các thiết bị di động thông qua bluetooth - một sự cải tiến đặc biệt được kỳ vọng. Đồng thời, với tiêu chí gần gũi hơn với giới trẻ, mẫu xe mới này nhiều khả năng cũng có những cải tiến ở phần ống xả để bộ phận này trở nên bắt mắt hơn.

Trước thời điểm tháng 11, nhiều nguồn tin cho rằng vào thời điểm cuối năm Honda sẽ cho ra mắt chiếc Air Blade ABS 150 nhưng thực tế có lẽ không phải vậy. Giới thạo tin cho biết Honda đang chuẩn bị những công đoạn cuối cùng để giới thiệu phiên bản SH 2020 đến người dùng.

T.T

Chủ đề khác